Pixel Grand Battle 3D cho Android 1.9.1 Game bắn súng nhiều online đồ họa pixel

Tải về

Pixel Grand Battle 3D là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) nhiều người chơi trực tuyến hấp dẫn, có đồ họa pixel khối vuông giống Minecraft. Tham gia và chiến đấu cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân và với game thủ từ khắp thế giới ngay bây giờ!

Pixel Grand Battle 3D cho bạn trải nghiệm các trận đấu súng chiến thuật online hấp dẫn
Pixel Grand Battle 3D cho bạn trải nghiệm các trận đấu súng chiến thuật online hấp dẫn

Game Pixel Grand Battle 3D for Android có nhiều chế độ chơi thú vị để bạn trải nghiệm, bao gồm Team Royale, Domination, Capture the flag, Deathmatch, Team deathmatch, Clan Wars… Người chơi có thể chiến đấu sinh tồn một mình, hoặc thành lập một đội để cùng nhau chiến đấu, giành được những chiến thắng lớn hơn.

Mua mới và nâng cấp vũ khí thường xuyên
Mua mới và nâng cấp vũ khí thường xuyên

Tải game Pixel Grand Battle 3D cho Android

Hệ thống điều khiển của game Pixel Grand Battle 3D rất đơn giản: Góc trái màn hình có một joypass ảo để người chơi điều hướng và giúp nhân vật di chuyển. Bên góc phải là một khoảng trống mà khi chạm vào đó, bạn điều chỉnh góc nhìn của camera. Một nút mũi tên hướng lên ở cạnh đó để giúp nhân vật nhảy. Phía cuối màn hình, bạn sẽ thấy một loạt vũ khí mà mình có thể sử dụng trong trận đánh. Bên cạnh đó, người chơi có thể quan sát sức khỏe và điểm số trận chiến qua các thanh ở phía trên đầu màn hình.

Tập hợp bạn bè và sát cánh cùng nhau trong các trận chiến
Tập hợp bạn bè và sát cánh cùng nhau trong các trận chiến

Ở chế độ tổ đội, bạn sẽ tập hợp bạn bè của mình để tạo thành đội 3 người, tham gia các trận chiến năng động. Để giành chiến thắng, bạn đừng quên thường xuyên mua vũ khí mới, nâng cấp chúng thông qua một kho vũ khí pixel phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thay đổi diện mạo nhân vật độc đáo để nổi bật hơn trên chiến trường.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Bước vào chiến trường pixel tuyệt vời này và chiến đấu ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 154 MB
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế