Pixel Idle Saga cho Android Game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi pixel

Tải về

3 (1) Robert Samuelsson Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Pixel Idle Saga game nhập vai nhàn rỗi pixel hấp dẫn cho di động, dễ chơi, dễ hiểu. Trong game, bạn là anh hùng đến từ thế giới khác, dẫn dắt các anh hùng dấn thân vào cuộc hành trình phiêu lưu thú vị.

Vô số anh hùng để bạn triệu tập và xây dựng đội hình mạnh mẽ trong game Pixel Idle Saga

Điểm ấn tượng của Pixel Idle Saga là trò chơi có hình ảnh tuyệt đẹp, sự giao thoa giữa hoài cổ và hiện đại. Phần thưởng, lợi ích hào phòng giúp gamer dễ dàng thống trị chiến trường. Không cần bất kỳ thao tác nào, bạn có thể thưởng thức ở mọi lúc, mọi nơi. Tham gia game và trở thành triệu hồi sư mạnh nhất!

Tính năng nổi bật của game Pixel Idle Saga cho Android

Vào game để nhận 5000 lượt rút

Đăng nhập vào trò chơi, bạn sẽ nhận được 5000 Vé triệu hồi anh hùng miễn phí. Từ đó, gamer có thể chiêu mộ nhiều loại anh hùng khác nhau và nhanh chóng xây dựng một đội ngũ hùng mạnh.

Vào game mỗi ngày, người chơi có cơ hội nhận được các anh hùng huyền thoại. Nhấp để nhận phần thưởng siêu hào phóng, giúp củng cố đội hình và nâng cao sức mạnh tổng thể cho các anh hùng.

Giải phóng sức mạnh tối thượng, dẫn dắt đội của mình đi tới chiến thắng

Pixel độ phân giải cao, làm sống lại tác phẩm kinh điển

Game Pixel Idle Saga được thiết kế với đồ họa tinh tế, chi tiết, kết hợp với phong cách giả tưởng HD-2D pixel độ phân giải cao và hiệu ứng hình ảnh 3DCG. Mọi khung cảnh và thiết kế nhân vật đều được chế tạo tỉ mỉ, chứa đầy những chi tiết phức tạp. Trò chơi mang đến một thế giới vừa hoài cổ, vừa hiện đại, tận hưởng niềm vui thị giác tột đỉnh trong suốt cuộc phiêu lưu.

Trận chiến ngoại tuyến, AFK dễ dàng

Không cần cày cuốc, game hỗ trợ nhiều chế độ chơi khác nhau như đánh tự động, chiến đấu ngoại tuyến và phát triển anh hùng. Từ đó, bạn có thể thưởng thức game nhàn nhã mọi lúc, mọi nơi. Tận hưởng niềm vui phiêu lưu và chiến đấu thông qua nội dung phong phú, xây dựng đội anh hùng mạnh và đắm chìm vào thế giới.

Cạnh tranh 10v10 căng thẳng

Chọn 10 anh hùng để thành lập đội chiến đấu trong đấu trường, tham gia vào các trận chiến 10v10. Thể hiện năng lực chiến lược của bạn và khả năng làm việc nhóm. Trải nghiệm cảm giác phấn khích gay cấn của trận chiến, cạnh tranh với game thủ ở các máy chủ và tạo nên huyền thoại của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pixel Idle Saga

Liên quan, thay thế