Pixel Worlds cho iOS 1.0.70 Game sinh tồn kiểu Minecraft cho iPhone, iPad

Tải về

Chào mừng bạn đến với Pixel Worlds, thế giới sandbox nhiều người chơi mang phong cách Minecraft. Trong sân chơi này, bạn có thể tạo ra các thế giới riêng và định hình theo cách mình muốn.

Pixel Worlds là một tập hợp các thế giới sandbox tuyệt đẹp Xây dựng thế giới của riêng bạn
Pixel Worlds là một tập hợp các thế giới sandbox tuyệt đẹp

Pixel Worlds là một bộ sưu tập nhiều thế giới sandbox tuyệt đẹp được thiết kế thủ công. Hãy tạo cho mình một hình ảnh đại diện trước khi bước vào hành trình làm lên tên tuổi trên thế giới. Solo hoặc chơi cùng những người khác để tiến bộ.

Tuy nhiên, trong một làng game với vô số trò chơi sandbox, Pixel Worlds đã cố gắng tách mình khỏi mô hình Minecraft vốn cực kỳ thành công.

Cộng đồng là chìa khóa của game Pixel Worlds

Multiplayer đóng một vai trò rất lớn trong Pixel và đây cũng là nơi thú vị nhất trong game. Người chơi có thể đi đến các thế giới do người khác tạo ra hoặc xây dựng sân chơi trực tuyến của riêng mình và cho người khác đến khám phá.

Các nhà phát triển đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh với bảng giới thiệu về những thế giới tốt nhất, các Twitch, nội dung Youtube và một hệ thống quản lý bạn bè dễ sử dụng.

Khám phá thế giới của người chơi khác trồng trọt và buôn bán Tùy chỉnh nhân vật của bạn
Khám phá thế giới của người chơi khác

Gameplay của Pixel Worlds cho iOS cũng khá đơn giản. Nếu như từng chơi Growtopia thì bạn sẽ biết chính xác mình cần làm gì. Người chơi sẽ khai hóa thế giới nhỏ của mình bằng cách đấm vỡ các khối đất để thu lượm đá quý (loại tiền tệ cao cấp) và hạt giống. Sau đó, bạn sẽ xây dựng bằng cách trồng hạt giống để có thêm item mới hoặc mua chúng bằng đá quý.

So với các game pixel khác, Pixel Worlds có đồ họa đẹp, bắt mắt, nhiều màu sắc, làm tăng trải nghiệm người chơi. Bên cạnh đó, trò chơi còn có một hệ thống hướng dẫn cơ bản cách chơi nên nếu là người mới và chưa biết xử lý thế nào thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé! Tải Pixel Worlds cho iPhone, iPad miễn phí và thưởng thức ngay thôi.

Tính năng nổi bật của game Pixel Worlds cho iOS

Xây dựng

Tạo ra vô số thế giới. Tài nguyên mỏ và tạo ra các khối cũng như vật phẩm mới để định hình thế giới theo cách bạn muốn.

Nông trại

Bạn có thể phát triển hầu hết mọi thứ trong Pixel Worlds. Xây dựng các khối vuông, đồ nội thất, công cụ, vũ khí và thậm chí cả quần áo.

Buôn bán

Trong Pixel Worlds, người chơi sẽ phải làm kinh tế bằng cách buôn bán các khối và items với người chơi khác. Bạn là người quyết định giá cả. Hãy cẩn thận để tránh bị lừa nhé!

Chơi game

Cạnh tranh trong thế giới do những người chơi khác tạo ra hoặc xây dựng nên thế giới của riêng bạn cho người khác thưởng thức cùng. Tham gia các sự kiện trực tiếp được tổ chức vài tuần một lần để nhận được những điều thú vị.

Tính năng mới ở phiên bản 1.0.7.0

  • Steam (PC/ Mac) gameplay nền tảng chéo.
  • Các nhiệm vụ hàng ngày.
  • Các nhiệm vụ chỉ dẫn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.70
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 212 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm