Pixel People for iOS 1.0 Game xây dựng thành phố

Tải về

3 (1) Chillingo Miễn phí 208

Pixel People là trò chơi xây dựng thành phố được phát triển bởi Chillingo dành cho iPhone, iPad, iPod Touch, nơi cho phép bạn xây dựng thành phố và tạo các ngành nghề mới cho người dân của bạn.

Pixel People for iOS

Nhiều cư dân đến sống trong thành phố của bạn

Kết hợp các đặc tính của người Utopia để tạo tới 150 người ngụ cư mới, mỗi người có một vai trò đặc biệt trong xã hội của bạn. Bạn có thể tạo vận động viên Stanley Cupp, thẩm phán Judy Schuss hoặc thậm chí cả cướp biển Yoho Howe.

Tiền tệ

Mỗi công việc mới mà bạn tạo cho cư dân Utopian sẽ có thêm tiền cho ngân quỹ và người dân trong mỗi tòa nhà. Sử dụng tiền tệ để xây dựng nhà ở, nơi làm việc và mở rộng đất. Thu thập hoặc mua Utopia để tăng tốc quá trình xây dựng và tiết lộ cho bạn bí quyết để tạo ra những cư dân kỳ lạ.

Tính năng chính:

  • Tạo 150 Pixel People khác nhau.
  • 80 loài động vật ẩn chứa trong những phần thưởng.
  • Chia sẻ với bạn bè trên Facebook khi tạo ra Pixel People mới.

Cách chơi

Thành phố: nếu bạn sử dụng 2 ngón tay "kéo vào" có thể nhìn thấy tổng quan về thành phố, nếu "kéo ra" có thể xem hình thu nhỏ của thành phố. Những hình vuông là điểm có sẵn, nơi bạn có thể đặt tòa nhà, con đường, tòa nhà đặc biệt, cây,...

Pixel People for iOS

Vị trí: là nơi đặt các mục, tất cả những gì bạn phải làm là chọn vào một trong các ô vuông trống.

Tiền xu: ở phía bên phải màn hình hiển thị lượng tiền xu của bạn. Tiền xu là loại tiền tệ cơ bản trong Pixel People và bạn sẽ kiếm được tiền xu mỗi khi lên level. Tòa nhà đặc biệt là nơi bạn thu hút được những cư dân mới.

“U”: U là loại tiền tệ cao cấp trong Pixel People và được sử dụng chủ yếu để tăng tốc trong những quá trình khác nhau của trò chơi (xây dựng, ghép nối,...). Khi bắt đầu trò chơi bạn có 25 U, và sau đó bạn có thể bổ xung U bằng tiền thật.

Giới hạn đất: ở cuối màn hình hiển thị số ô đất mà bạn sở hữu và số ô đất đã sử dụng. Ví dụ, trong hình có 30 ô đất. Để có nhiều đất hơn, bạn phải click vào một ô vuông trống và chọn “Expand”. Chi phí mở rộng mất khá nhiều tiền xu.

Ghép nối: là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong trò chơi để phát triển thành phố. Khi bạn đặt tòa nhà dân cư hoặc nhà máy, bạn cần tạo những mối nối mới. Bạn sẽ kết hợp 2 loại dân cư hiện tại, dựa trên những ngành nghề khác nhau có trong thế giới thực.

Pixel People for iOS

Xây dựng nhiều mục: nếu bạn muốn xây dựng một tuyến đường thì có thể mua nhiều đường vộ và tạo ra một con đường một cách nhanh chóng bằng cách chọn một viên gạch ban đầu muốn đặt đường, sau đó kéo ngón tay dọc theo màn hình, nơi bạn muốn kết thúc con đường.

Pixel People for iOS

Trái tim: khi đã có cư dân trong thành phố, bạn cần phải ghép cặp cho cư dân. Bạn sẽ thấy trái tim hiển thị trong toàn thành phố, nếu click vào trái tim, bạn sẽ đến phía trên màn hình.

Pixel People for iOS

Di chuyển các đối tượng: đôi khi bạn đặt các vật mà không có kế hoạch trước. Vì vậy, bạn có thể di chuyển đường, tòa nhà đến vị trí mình muốn mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Pixel People for iOS

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,4 MB
  • Lượt xem: 246
  • Lượt tải: 208
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm