Pizza Ready! cho Android 0.25.0 Game quản lý tiệm pizza vui nhộn

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 60 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Pizza Ready! trò chơi mô phỏng nhà hàng pizza đỉnh cao. Bạn đã sẵn sàng trở thành ông chủ và điều hành đế chế pizza của riêng mình chưa? Game Pizza Ready! sẽ đưa bạn tới một cửa hàng pizza, dạy bạn mọi thứ về điều hành một doanh nghiệp bán đồ ăn nhanh, từ nấu nướng, phục vụ cho đến dọn dẹp và thậm chí cả quản lý nhân viên.

Xây dựng đế chế pizza của riêng bạn trong game Pizza Ready 

Tính năng nổi bật của game Pizza Ready! cho Android

Điều hành nhà hàng pizza của riêng bạn

Là chủ của một nhà hàng pizza, bạn phải chịu trách nhiệm về mọi việc, từ chế biến và phục vụ đồ ăn cho tới quản lý cửa tiệm, tuyển dụng và nâng cấp các khả năng của mình. Mục tiêu của bạn là xây dựng một tiệm pizza bán chạy hàng đầu và trở nên giàu có.

Hai cửa bán hàng: Cửa tiệm và Drive-Thru (khách mua hàng trực tiếp ngay trên xe)

Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi nhận đơn đặt hàng không chỉ tại quầy mà còn tại Drive-Thru. Phục vụ những khách hàng đang đói bụng một cách hiệu quả và chứng kiến việc kinh doanh đồ ăn của mình phát triển mạnh mẽ. Với hai cửa sổ bán hàng, khả năng thành công sẽ tăng gấp đôi.

Phát triển các kỹ năng nhân sự của bạn. Thuê và nâng cấp nhân viên.

Giải phóng kỹ năng HR bên trong bạn bằng cách tuyển dụng những nhân viên tài năng và nâng cao kỹ năng của họ. Xây dựng một đội ngũ trong mơ sẽ giúp đưa hoạt động kinh doanh pizza lên một tầm cao mới.

Chế biến pizza và phục vụ thực khách, dần mở rộng đế chế kinh doanh của bạn

Mở rộng kinh doanh không giới hạn, hình thành chuỗi cửa hàng ở mọi tiểu bang

Pizza Ready mang lại vô số cơ hội để bạn mở rộng đế chế kinh doanh của mình. Bạn không chỉ mở rộng cửa hàng mà còn có thể thành lập chuỗi cửa hàng ở mọi tiểu bang. Trở thành ông trùm pizza toàn quốc và thống trị ngành công nghiệp này.

Tận hưởng niềm vui bất tận và chơi game hoàn toàn miễn phí

Game Pizza Ready mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game vui nhộn và đầy thích thú. Trò chơi cho phép tải về và chơi hoàn toàn miễn phí, đảm bảo ai cũng có thể tham gia vào cảm giác phấn khích khi làm pizza.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Pizza Ready về máy ngay bây giờ và trải nghiệm niềm vui điều hành tiệm pizza của riêng mình thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.25.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pizza Ready

Liên quan, thay thế