Plants Zombies: Open Fire Game chiến thuật hoa quả nổi giận cho Windows 10

Tải về

5 (4) Classic Games Studio‬ Miễn phí 879 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Plants Zombies: Crazy Peashooter là game chiến thuật hoa quả nổi giận miễn phí cho Windows 10. Game Plants Zombies: Crazy Peashooter sẽ là cuộc chiến của những loại cây cối, hoa quả cùng nhau chống lại sự xâm chiếm của zombie. Tải game Plants Zombies: Crazy Peashooter để bắt đầu cuộc chiến đầy thú vị này.

Game Plants Zombies: Open Fire
Game Plants Zombies: Open Fire

Dòng game chiến thuật - hoa quả nổi giận chắc hẳn đã quá quen thuộc với những ai yêu thích series game Plants vs. Zombies. Sau đó rất nhiều tựa game đã mô phỏng lại cách chơi này và vẫn nhận được sự hưởng ứng đông đảo trên khắp thế giới. Đến với Plants Zombies: Crazy Peashooter bạn sẽ có những trải nghiệm cân não vô cùng hấp dẫn thông qua cuộc chiến chống lại những con quái vật kinh dị.

Game chiến thuật hoa quả nổi giận
Game chiến thuật hoa quả nổi giận

Chúng ta sẽ phải tập hợp một đội quân thực vật đông đảo, nạp năng lượng cho chúng bằng những loại thực phẩm khác nhau để bổ sung sức mạnh chiến đấu. Càng ngày bạn sẽ có càng nhiều sự lựa chọn cho việc dàn trận chiến đấu nhằm bảo vệ khu vườn xinh đẹp của mình trước sự tấn công không ngừng của thây ma.

Bên cạnh khi chơi game Plants Zombies: Open Fire đạt cấp độ cao bạn sẽ phải chống lại bầy lũ zombie đông đảo và nguy hiểm. Chúng nhanh và trở nên khôn ranh hơn rất nhiều nên người chơi phải suy nghĩ nhanh để có được chiến thuật ngăn chặn, phòng thủ hợp lý cho từng tình huống cụ thể.

Download Plants Zombies: Open Fire
Download Plants Zombies: Open Fire

Việc nâng cấp quân đội thực vật sẽ quyết định rất lớn vào việc giành thắng lợi của người chơi. Bạn không có nhiều thời gian suy nghĩ nên hãy đưa ra các quyết định nhanh chóng và dựa vào những kinh nghiệm đã có qua từng cấp độ. Nếu bạn yêu thích trò chơi chiến thuật này hãy nhanh tay tải game Plants Zombies: Open Fire về máy tính để bắt đầu cuộc chiến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.860
  • Lượt tải: 879
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế