PlayPark StreetBallers cho iOS 1.122.3 Game bóng rổ 3v3 phong cách đường phố

Tải về

3 (1) PlayPark Miễn phí 04

Kể từ khi được công nhận là một môn thể thao chính thức, bóng rổ 3 chọi 3 đã gây bão trên toàn thế giới và giờ đây trở thành một môn thi đấu Olympic. Giờ đây, nhà phát hành PlayPark đã mang trải nghiệm đấu bóng rổ 3x3 lên di động với game PlayPark StreetBallers, cho bạn tận hưởng đấu bóng rổ đường phố 3x3 thời gian thực với đồ họa 3D hoàn chỉnh. Game hiện đang mở cho người chơi ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Tùy chỉnh sân bóng rổ theo phong cách của riêng bạn trong game PlayPark StreetBallers
Tùy chỉnh sân bóng rổ theo phong cách của riêng bạn trong game PlayPark StreetBallers

PlayPark StreetBallers đậm chất hành động với các trận đấu chớp nhoáng kéo dài 3 phút. Có rất nhiều chế độ cạnh tranh khác nhau mà bạn có thể lựa chọn gồm 1vs1, 2vs2, 3vs3, cũng như các trận đấu xếp hạng.

Game cũng có hệ thống câu chuyện và hệ thống đấu câu lạc bộ với câu lạc bộ, mang đến cho người chơi trở thành MVP trong câu chuyện.

Bạn có thể tùy chỉnh các vận động viên của mình bằng nhiều loại trang phục và phục kiện khác nhau để tạo diện mạo, phong cách riêng. Thêm nữa, sân thi đấu bóng rổ cũng có thể được trang trí và làm nó trở nên độc đáo.

Vô số chế độ chơi bóng rổ đường phố cho bạn thưởng thức
Vô số chế độ chơi bóng rổ đường phố cho bạn thưởng thức

Chọn vị trí cho các cầu thủ bóng rổ

Mỗi vận động viên đều có thể chơi ở cả 5 vị trí và mỗi vị trí đều có những điểm mạnh, kỹ năng đặc biệt cho mỗi nhân vật. Gamer có thể chơi theo phong cách của riêng mình và tùy chỉnh kỹ năng của nhân vật cho phù hợp với cách bạn muốn ghi điểm.

  • Tiền phong phụ (Small Forward - SF): Hoạt động ở khu vực 3 điểm, bên ngoài vạch sơn. Người này vừa hỗ trợ đồng đội, vừa ghi bàn. Đây là vị trí có thể ghi bàn ở mọi khoảng cách: gần, trung bình, xa.
  • Trung phong: Hoạt động khu vực 3 điểm và vùng trung tâm hình thang. Người này chuyên đề phòng những pha ghi bàn cận thành của đối thủ, có kỹ năng bật cao bắt bóng dưới bảng tốt và được coi là trụ cột của đội.
  • Hậu vệ ghi điểm: Đây là những thợ săn điểm, hoạt động ngoài vạch 3 điểm, chuyên ném bóng tầm xa, sử dụng tính cơ động cao và độ chính xác cực cao của mình để tạo cơ hội đưa bóng vào rổ.
Tạo câu lạc bộ bóng rổ của riêng mình cùng với bạn bè
Tạo câu lạc bộ bóng rổ của riêng mình cùng với bạn bè
  • Tiền phong chính: Hoạt động ở khu vực 3 điểm và trung tâm hình thang, áp đảo đối thủ bằng những cú úp rổ không thể ngăn cản. Vị trí này chú trọng nhiều vào việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương và ghi điểm ở cự ly gần nhờ sức mạnh và sự sung mãn.
  • Hậu vệ dẫn bóng: Vị trí này ưu tiên tốc độ và sự nhanh nhẹn để đưa bóng về nhà. Họ vượt qua hàng phòng ngự dù lớn hay nhỏ và có khả năng chuyền bóng chính xác nhất trong tất cả các vị trí.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.122.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế