Basketball Battle cho iOS 2.3.12 Game bóng rổ 1-1 vui nhộn

Tải về

3 (1) DoubleTap Software Miễn phí 10

Thể hiện cho cả thế giới biết các kỹ năng bóng rổ của bạn bằng cách tải game Basketball Battle cho iOS, thực hiện các cú nhảy, úp rổ và toàn bộ cảm giác hồi hộp điên cuồng cùng bóng rổ.

Tham gia vào các trận đấu bóng rổ 1-1 trong game Basketball Battle
Tham gia vào các trận đấu bóng rổ 1-1 trong game Basketball Battle

Game thể thao Basketball Battle sẽ cho bạn đi khắp đất nước để cạnh tranh trong các giải đấu bóng rổ với những người chơi khác trực tuyến và từ từ xây dựng danh tiếng của mình với tư cách là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Trải nghiệm đồ họa vui nhộn, điều khiển đơn giản và lối chơi siêu gây nghiện của trò chơi kiểu arcade này.

Người chơi sẽ xây dựng đội siêu sao bóng rổ của riêng mình, tùy chỉnh diện mạo và bộ dụng cụ của đội bóng để làm cho họ thực sự độc đáo. Sau đó, đưa nhóm của bạn ra sân để từng người bước vào trận đấu 1-1 với các đối thủ. Với hơn 100 sân bóng rổ, bạn sẽ luôn được trải nghiệm trong môi trường mới, với lối chơi luôn được làm mới.

Cố gắng ghi nhiều điểm hơn đối thủ
Cố gắng ghi nhiều điểm hơn đối thủ

Tính năng nổi bật của game Basketball Battle cho iOS

Tận hưởng niềm vui bóng rổ

Basketball Battle là một game giết thời gian siêu hiệu quả với gameplay theo phong cách arcade, đồ họa đơn giản nhưng hấp dẫn khiến người chơi có cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình và chơi một trò chơi cùng lúc.

Điều khiển dễ dàng

Bạn sẽ nhanh chóng biết cách ném bóng, di chuyển, lừa bóng và lừa bóng xung quanh đối thủ của mình. Game khá dễ chơi nhưng khó thành bậc thầy.

Cạnh tranh trực tuyến

Bạn có thể đi khắp thế giới và cạnh tranh trong các sự kiện trực tiếp để thể hiện kỹ năng của mình. Đối mặt với những đối thủ đã xây dựng đội độc đáo của riêng họ và cho họ biết ai mới là nhà vô địch. Đối với những người thích trò chơi cạnh tranh, thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Mỗi cầu thủ có những kỹ năng khác nhau
Mỗi cầu thủ có những kỹ năng khác nhau

Tùy chỉnh cầu thủ

Gamer có thể tùy chỉnh vận động viên theo phong cách mình muốn, với các tùy chọn có thể tùy chỉnh diện mạo, trang phục. Thậm chí, bạn có thể làm cho nhân vật của mình giống với chính mình hoặc bạn bè mình ngoài đời.

Xây dựng đội của bạn

Đặt tên cho đội của bạn, chọn những cầu thủ mà bạn muốn đưa vào và đưa đội của mình từ vô danh tiến lên chinh phục những danh hiệu vinh quang nhất. Phát triển đội của mình và giúp đội giành được chiến thắng trong mọi trận đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 161,8 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Basketball Battle

Liên quan, thay thế