Pleco Chinese Dictionary cho iOS 3.2.16 Ứng dụng từ điển Tiếng Trung miễn phí

Tải về

3 (1) Pleco Miễn phí 773

Pleco Chinese Dictionary cho iOS là ứng dụng từ điển Tiếng Trung đa chức năng tuyệt vời trên iPhone. Nếu bạn đang có ý định học ngôn ngữ này thì Pleco Chinese Dictionary cho iOS là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Pleco Chinese Dictionary cho iOS từ điển Tiếng TrungTừ điển Tiếng Trung Pleco Chinese Dictionary cho iOS
Pleco Chinese Dictionary cho iOS là ứng dụng từ điển Tiếng Trung miễn phí trên iPhone

Download từ điển Tiếng Trung trên iPhone Pleco Chinese Dictionary cho iOS

Pleco Chinese Dictionary cho iOS là "người bạn đồng hành" học Tiếng Trung thân thiết của tất cả những ai đang muốn tìm hiểu về nó. Ứng dụng tích hợp từ điển, tài liệu học tập, hệ thống flashcard có khả năng nhập chữ viết tay toàn màn hình, nhận dạng ký tự qua camera. Dây là ứng dụng được phát triển bởi Pleco - công ty lập trình ứng dụng học Tiếng Trung hàng đầu thế giới.

Tính năng chính của ứng dụng từ điển Tiếng Trung trên iPhone Pleco Chinese Dictionary cho iOS

Từ điển tuyệt vời

Ứng dụng tích hợp hai cuốn từ điển miễn phí tuyệt vời cực đáng yêu: CC-CEDICT mã nguồn mở phổ biến với hơn 100.000 từ được cập nhật thường xuyên, PLC của nhà phát hành sở hữu 78.000 từ chú giải chi tiết và 20.000 câu ví dụ kèm chữ Pinyin. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội sở hữu hơn 20 từ điển miễn phí và mất phí khác, bao gồm nhiều cuốn có bản quyền đến từ các nhà xuất bản danh tiếng như Oxford, Longman, FLTRP, Tuttle, SLPH và Commercial Press.

Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ

Người dùng có thể tra từ bằng ký tự Tiếng Trung, phiên âm Pinyin (tùy chọn khoảng cách và giọng), Tiếng Anh kèm hỗ trợ cho các ký tự đặc biệt và tìm kiếm toàn văn

Liên kết và tham khảo chéo

Tính năng này giúp tra các thành phần ký tự dễ dàng, phân tách các từ thành nhiều ký tự riêng biệt, tìm danh sách chứa ký tự đặc biệt hoặc toàn bộ tự điển cho những câu ví dụ chứa một từ, thậm chí xem cả từ đồng nghĩa, trái nghĩa bằng ad-on bộ từ điển toàn thư miễn phí.

Pleco Chinese Dictionary cho iOS tra từNhập chữ viết tay trong Pleco Chinese Dictionary cho iOS
Pleco Chinese Dictionary cho iOS tra từ ngay trong văn bản và cho phép người dùng luyện viết ngay trên ứng dụng

Font chữ đa dạng

Mãn nhãn với nhiều kiểu font chữ Tiếng Trung đẹp mắt, bao gồm: Kai, Song, Xing-style...

Hỗ trợ Tiếng Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc đại lục

Mỗi phần của Pleco Chinese Dictionary cho iOS đều hỗ trợ cả ký tự giản thể và truyền thống, mục phát âm có thể hiển thị bằng chú âm cùng với phiên âm Pinyin, thậm chí tìm kiếm cả tiếng Quảng Đông

Âm thanh

Nghe phát âm tiếng Quan thoại và Quảng Đông từng từ và câu ử dụng hệ thống chuyển đổi văn bản bằng giọng nói tích hợp miễn phí trên hệ điều hành iOS. Ngoài ra, ứng dụng từ điển này còn cung cấp các add-ons mất phí có chứa bản thu âm của người bản xứ, kèm nhiều tùy chọn chất lượng cao cho hệ thống trên.

Công cụ đọc tài liệu

Pleco Chinese Dictionary cho iOS đọc văn bản trên clipboard. Người dùng chỉ cần chạm vào từ để tra nghĩa. Nếu muốn xem nội dung trên các tài liệu định dạng HTML, DOC, DOCX, EPUB, lời bài hát và bưu thiếp, hãy mua gói IAP tương ứng.

Nhận dạng ký tự

Ứng dụng từ điển Tiếng Trung đơn giản hóa quá trình tra từ bằng cách chạm vào từ qua camera điện thoại hoặc hình ảnh có sẵn.

Nhập chữ viết tay toàn màn hình

Thay vì chỉ một box nhỏ, người dùng có quyền sử dụng toàn màn hình thiết bị tăng độ chính xác khi viết từ và sửa lại nét nhanh chóng

Flashcard

Chạm để tạo card ở một cuốn từ điển bất kỳ, nhập danh sách từ tự chọn, sử dụng tính năng ghi nhớ từ cao cấp như SRS, chế độ học đa dạng, bao gồm điền từ bằng chữ viết tay vào chỗ trống và luyện phát âm.

Đồ thị tương tác

Những hình ảnh động hướng dẫn người dùng cách viết từng nét, bao gồm 500 ký tự miễn phí, còn lại 28.000 từ mất phí.

Từ điển người dùng

Pleco Chinese Dictionary cho iOS tạo ngay một cuốn từ điển khi người dùng nhập từ mới.

Ứng dụng từ điển Tiếng Trung miễn phí này vô cùng thân thiện với người sử dụng. Nó không chứa bất kỳ quảng cáo nào. Nhà phát triển hi vọng nhận được ý kiến, đóng góp, phản hồi của người dùng qua địa chỉ: support@pleco.com hoặc sử dụng "Contact Support" có sẵn trong Pleco Chinese Dictionary cho iOS để gửi câu hỏi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.775
  • Lượt tải: 773
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm