Plug Spy cho Mac 1.4.1 Bảo vệ máy Mac hiệu quả

Tải về

3 (1) Celmaro Dùng thử 47 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

Plug Spy là một giải pháp bảo mật máy tính MacBook hữu hiệu. Nó hoạt động giống như một hệ thống cảnh báo tức thì để cho bạn biết khi nào máy tính của mình bị xâm nhập. Do đó, trong trường hợp ai đó cố gắng mang nó đi hoặc nhập sai mật khẩu vào trường đăng nhập của OS X thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được một thông báo qua điện thoại. Bên cạnh đó, nó còn rất dễ cài đặt và tích hợp hoàn toàn với Mac OS X và Apple iCloud "Find My Mac".

Plug Spy

Nhìn chung, bất kỳ ai sử dụng MacBook đều mong muốn có quyền kiểm soát hoàn toàn thiết bị của họ ngay cả khi đang đi vắng hoặc không sử dụng nó. Vậy, làm thế nào để có thể biết ai đó đang cố gắng truy cập vào máy tính của mình khi bạn không có ở đó và phương pháp gì cần được tiến hành để có thể bảo vệ MacBook cũng như mọi dữ liệu cá nhân được lưu trữ trong đó? Giờ đây, người dùng không cần lo lắng nữa vì Plug Spy sẽ giải quyết vấn đề đó giúp họ. Đây thực sự là một công cụ hữu ích và đáng tin cậy. Nó sẽ giúp người dùng MacBook đảm bảo an toàn cho mọi thông tin cá nhân cũng như quản lý và giám sát những gì mà người dùng khác đang thực hiện trên máy tính của mình. Từ đó, kịp thời ngăn chặn và đưa ra giải pháp tức thì.

Plug Spy sẽ tự động kích hoạt khi màn hình của bạn bị khóa và bắt đầu một âm thanh báo động, sau đó gửi một thông báo Growl khi chiếc MacBook bị ngắt kết nối khỏi bộ chuyển đổi nguồn điện MagSafe.

Bên cạnh đó, nhờ kích hoạt chế độ bảo vệ lúc truy cập mà bạn sẽ nhận được thông báo khi ai đó nhập sai mật khẩu đăng nhập, cố gắng truy cập MacBook của mình bằng một tài khoảng người dùng khác, hoặc khởi động lại máy Mac ở chế độ Safari Guest.

Với Boxcar hoặc Prowl trên iPhone, bạn có thể nhận được thông báo ngay trong điện thoại của mình để tiến hành các bước tiếp theo. Hiện tại, phần mềm này hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính đó là: tiếng Anh và Đức.

Một số tính năng chính:

Dễ dàng cài đặt

Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn có thể bảo vệ chiếc MacBook của mình ngay tức thì mà không yêu cầu cài đặt thêm phần cứng đắt tiền nào.

Hoàn toàn tương thích

Plug Spy sẽ làm việc với các thế hệ mới nhất của MacBook mà không yêu cầu Kensington Lock hay Sudden Motion Sensor.

Tích hợp liền mạch

Giờ đây bạn không phải ghi nhớ thêm mật khẩu hay phím tắt. Nó hoàn toàn tích hợp với chức năng khóa màn hình tiêu chuẩn của OS X.

Thiết lập âm thanh báo động

MacBook của bạn có thể thiết lập một âm thanh cảnh báo với âm lượng cao để thu hút sự chú ý.

Hỗ trợ Growl

Nhờ cài đặt và kích hoạt Growl mà bạn có thể gửi thông báo Growl khi chiếc MacBook của mình được bỏ kết nối.

Chụp ảnh màn hình

Plug Spy có khả năng chụp lại hình ảnh của người dùng ngồi trước màn hình máy MacBook của bạn.

Thông báo trên iPhone

Sử dụng ứng dụng Boxcar hoặc Prowl để nhận được thông báo tức thì trên iPhone của bạn khi một ai đó chạm vào MacBook của mình.

Tự động kích hoạt

Plug Spy sẽ kích hoạt tự động khi màn hình được kháo. Sẽ không cần thêm bước nào để bảo vệ MacBook của bạn.

Chống ăn trộm

Plug Spy có thể cung cấp thêm chế độ bảo vệ cơ bản cho MacBook của bạn để ngăn chặn mọi hành vi ăn trộm dữ liệu từ đó.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm