The Ants: Underground Kingdom cho iOS 1.5.0 Game xây dựng đế chế kiến dưới lòng đất

Tải về

4 (1) ChengDu Starunion Interactive Miễn phí 280

The Ants: Underground Kingdom là một game quản lý chiến lược, nơi bạn dẫn dắt một đàn kiến trong thế giới dưới lòng đất đầy nguy hiểm và hoang dã. Game mang đến một trải nghiệm mới mẻ thuộc thể loại này, với chủ đề độc đáo. Lần này, thay vì xây dựng một nền văn minh cổ đại từ thuở sơ khai, bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo ra một vương quốc kiến cường thịnh nhất.

Phát triển vương quốc kiến của bạn trong game The Ants Underground Kingdom

Trong game The Ants, cuộc phiêu lưu bắt đầu với hướng dẫn cho bạn tìm hiểu những điều cơ bản của trò chơi, chẳng hạn như cách xây dựng các tòa nhà, khai quật để khám phá các khu vực mới, chiêu mộ các loại kiến khác nhau, tập hợp tài nguyên và nhiều hơn nữa… đồng thời nâng cấp các tòa nhà của bạn. Kiến chúa chúa thể phát triển mạnh mẽ hơn khi bạn cải thiện các kỹ năng khác.

Một điều đặc biệt là, bạn không một mình trong thế giới này! Trong game The Ants Underground Kingdom, người chơi cạnh tranh với đối thủ khác để trở thành đàn kiến hùng mạnh nhất thế giới. Khi khám phá thế giới bên ngoài, bạn có thể thu thập tài nguyên mới và tấn công tất cả các loại côn trùng, động vật nhỏ để tăng sức mạnh.

Sống sót và chiến đấu cho tới cùng

Tải game The Ants: Underground Kingdom cho iOS

Vấn đề duy nhất của bạn trong game là sống sót sau cuộc tấn công của người chơi khác. Nhưng may thay, gamer có thể tạo một liên minh để hỗ trợ mình trong quá trình chơi. Ngoài ra còn có các tùy chọn nhiều người chơi để cạnh tranh trong các trận đấu PvP thú vị.

Nói tóm lại, The Ants: Underground Kingdom là một game MMO chiến lược xuất sắc, với tiền đề độc đáo. Đây là một game quản lý thú vị khiến bạn bận rộn hàng giờ để khám phá tất cả các loại côn trùng và cố gắng biến vương quốc dưới lòng đất của mình trở thành đế chế kiến mạnh nhất thế giới!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156,5 MB
  • Lượt xem: 583
  • Lượt tải: 280
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế