Pocket God: Journey To Uranus cho iOS 1.05.05 Game thử làm chúa trời ở vũ trụ Uranus cực vui

Tải về

3 (1) Bolt Creative Tính phí 06 Dung lượng: 118,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên

Pocket God: Journey To Uranus là phần tiếp theo của game Pocket God được rất nhiều người yêu thích. Trong phần mới này, bạn vẫn là chúa trời, nhưng cai trị một vũ trụ mới là Thiên Vương Tinh.

Rất nhiều nội dung mới liên tục được bổ sung vào game Pocket God: Journey To Uranus
Rất nhiều nội dung mới liên tục được bổ sung vào game Pocket God: Journey To Uranus

Game mô phỏng Pocket God Journey To Uranus là một vũ trụ tương tác mà bạn có thể khám phá, thể hiện sức mạnh thần thánh của mình và chơi nhiều trò thú vị. Trong vai một chúa trời có mọi quyền sinh quyền sát trong tay với thần dân của mình, bạn có thể khiến họ hạnh phúc, vui vẻ nhưng cũng có thể phá hủy và tiêu diệt tất cả.

Tải game Pocket God Pocket God cho iOS

Nuôi thần núi lửa trên Trái đất, chiến đấu trong một cuộc chiến ở Thiên Vương Tinh, tránh xa các robot từ vũ trụ khác, lái xe trên con đường cao tốc công nghệ cao của Sao Thủy và hơn thế nữa. Một số trò chơi trong Pocket God Journey To Uranus được lấy cảm hứng từ những game video cổ điển được nhiều người yêu thích.

Bạn là chúa trời và quyết định hạnh phúc hay khổ đau cho dân chúng của mình
Bạn là chúa trời và quyết định hạnh phúc hay khổ đau cho dân chúng của mình

Đừng quên đặt tên cho các thần dân người lùn của bạn và “nghịch ngợm”, đùa giỡn với họ nhé. Bạn có thể đẩy người của mình xuống sống, bắn họ vào miệng núi lửa, dùng tay kéo người dân lên cao ra ngoài không gian và bay lượn trong vũ trụ, thậm chí tạo ra các hiện tượng thời tiết như gió, mây, mưa, sấm sét, động đất... Và người hưởng lợi, hoặc chịu khổ không ai khác chính là dân chúng của bạn.

Khám phá Sao Thủy và đua trên con đường công nghệ cao
Khám phá Sao Thủy và đua trên con đường công nghệ cao

Giống như phiên bản đầu tiên Pocket God, game Pocket God Hành trình đến Thiên Vương tinh sẽ được tiếp tục mở rộng nội dung hơn nữa. Sẽ có thêm nhiều hành tinh, tương tác và trò chơi được bổ sung vào game. Bạn muốn thưởng thức điều thú vị nào nữa? Hãy đề xuất với nhà phát triển nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05.05
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 118,4 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế