Whooo? cho iOS 0.1.4 Game thi đoán người thú vị

Tải về

3 (1) Yso Corp Miễn phí 07 Dung lượng: 81 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Whooo? là một board game đối kháng thú vị. Bạn và đối thủ sẽ thi đoán người trên tấm thẻ mà đối phương đang giữ. Ai đoán đúng trước sẽ giành chiến thắng.

Bắt đầu mỗi màn chơi, bạn và đối thủ ngồi đối diện nhau trên bàn, mỗi người chọn ra một lá bài của mình để cầm trên tay. Nhiệm vụ của bạn là hỏi đối phương về các đặc điểm như người đó có râu không? Họ có mắt màu xanh không? Họ có đeo kính không?... Đối phương căn cứ vào tấm thẻ mình chọn trên tay để trả lời thật. Sau đó bạn dùng phương pháp loại trừ để loại bỏ những người người không phù hợp, tìm ra người trên tấm thẻ mà đối phương đang cầm.

Hỏi để loại trừ người không phù hợp và tìm ra người trên tấm thẻ mà đối phương đang cầm

Tải game đoán người Whooo?

Mỗi màn chơi có rất nhiều tấm thẻ, tương ứng với rất nhiều người khác nhau, nhưng chỉ có 1 người chính xác. Mỗi nhân vật sở hữu những đặc điểm riêng, từ râu, tóc, mũi, mắt... cho tới các phụ kiện như kính mắt, mũ, buộc tóc...Vì thế, khi đặt câu hỏi cho đối phương, bạn cần lựa chọn nên hỏi câu nào để có thể loại trừ được nhiều người nhất.

Sau khi đặt câu hỏi và đối thủ trả lời bằng cách gật hoặc lắc đầu, những tấm thẻ không phù hợp sẽ được úp xuống để bạn dễ dàng quan sát. Nếu tìm ra đúng người trước đối phương, bạn giành chiến thắng.

Càng chơi, bạn càng mở khóa được nhiều thẻ với các nhân vật đa dạng hơn. Vì thế, cuộc thi đoán người càng trở nên khó khăn, phức tạp, thú vị hơn.

Whooo? cho phép bạn chơi solo với máy hoặc thi đấu trực tuyến với đối thủ khác. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chơi và thi xem ai thông minh hơn nhé!

Sau khi chơi Whooo?, bạn có thể tham khảo thêm một số trò chơi thú vị khác như ‎Tower Run - Grow Your Tower, Muse Dash, Pocket God...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Whooo

Liên quan, thay thế