Pocket Hero: Metaverse cho Android 2022.2.16 Game mafia phong cách cyberpunk

Tải về

Pocket Hero: Metaversel là một game nhập vai cho phép bạn trở thành một bố già trong thế giới ngầm mafia nơi bạn hình thành đội của riêng mình, thống nhất băng đảng và thống trị thế giới ngầm.

Pocket Hero: Metaverse lấy bối cảnh là một thành phố phi pháp, được thiết kế theo phong cách cyberpunk
Pocket Hero: Metaverse lấy bối cảnh là một thành phố phi pháp, được thiết kế theo phong cách cyberpunk

Đặc trưng của game Pocket Hero: Metaverse cho Android

Cá nhân hóa các thành viên cho băng đảng của bạn

Thu nạp các thành viên băng đảng. Trong trận chiến của thế giới ngầm, chỉ các thành viên trong băng đảng có thể bảo vệ vinh quang của bạn. Các nhân vật ưu tú nhất từ tất cả khắp nơi trên thế giới đều hội tụ tại đây, chờ đợi sự triển khai của bạn. Mỗi thành viên đều sở hữu kỹ năng độc đáo và kỹ năng chỉ huy độc quyền. Họ cũng có số phận riêng. Mở khóa thêm nhiều thuộc tính đặc biệt để giúp bạn giành chiến thắng trận chiến.

Tham gia trận chiến thanh trừng giữa các băng đảng
Tham gia trận chiến thanh trừng giữa các băng đảng

Các băng đảng chiến đấu cùng với niềm đam mê

Sử dụng chiến lược của bạn để phân bổ tài nguyên, xây dựng trang thiết bị hiếm, tăng cường sức mạnh chiến đấu và xây dựng băng đảng của riêng mình để thách thức các kẻ thù mạnh mẽ. Thu thập các phần thưởng nhàn rỗi và cường hóa sức mạnh của bạn một cách dễ dàng. Mời bạn bè của bạn để cùng nhau chiến đấu và nhận thêm nhiều vật chất cùng với phần thưởng nhân đôi. Tiêu diệt những kẻ thù xâm lược và bảo vệ lãnh thổ của bạn.

Ngoài ra còn có một đấu trường để bạn tham gia và trở thành số 1 thế giới. Phát triển liên tục để có được những đặc quyền và lợi ích bổ sung. Đó cũng là biểu tượng cho địa vị của bạn và bằng chứng rõ ràng về sức mạnh của bạn để chinh phục thế giới ngầm.

Rất nhiều huyền thoại cho bạn chiêu mộ về băng đảng của mình, xây dựng một đội mạnh mẽ
Rất nhiều huyền thoại cho bạn chiêu mộ về băng đảng của mình, xây dựng một đội mạnh mẽ

Con đường trở thành bố già

Bắt đầu từ hai bàn tay trắng và sử dụng khả năng của bạn để thống trị toàn bộ thành phố dừng bước một. Hệ thống xếp hạng thế giới ngầm độc đáo cho phép bạn hoàn thành các yêu cầu nâng cấp vụ thể hoàn toàn và tiêu thụ tài nguyên để tăng xếp hạng của bạn.

Bầu bạn với các người đẹp

Để sống sót trong thế giới tàn bạo của đế chế gangster, bạn sẽ có những cô thư ký xinh đẹp của riêng mình để giúp bạn giành được mục tiêu. Các thư ký xinh đẹp này sẽ dẫn dắt bạn tới những phần thưởng tuyệt vời. Thông qua các mini game vui nhộn, bạn có thể tăng sự thân mật với họ, mở khóa các kỹ năng của họ để tăng sức mạnh chiến đấu của bạn, giúp vượt qua những thách thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2022.2.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế