Pocket Knights 3 cho Android 1.0.6 Game nhập vai thẻ bài bảo vệ vương quốc

Tải về

1 (1) Enjoy mobile game limited Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Trong game Pocket Knights 3, thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn chưa từng thấy. Để cứu mọi người khỏi cuộc khủng hoảng này, bạn được giao trách nhiệm tập hợp các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới. Ngay bây giờ, hãy bắt tay vào hành trình phiêu lưu thú vị này và chiến đấu cùng các anh hùng của mình.

Triệu hồi các chiến binh huyền thoại chiến đấu cho bạn trong game Pocket Knights 3
Triệu hồi các chiến binh huyền thoại chiến đấu cho bạn trong game Pocket Knights 3

Trong sân chơi đầy thử thách và khó khăn này, liệu bạn sẽ bị sức mạnh nuốt chửng hay mang đến cho vùng đất một tương lai tươi sáng.

Tính năng nổi bật của game Pocket Knights 3 cho Android

Tuyển mộ anh hùng

Hàng trăm anh hùng đang chờ bạn triệu hồi. Gamer có thể chiêu mộ họ hàng ngày miễn phí, có cơ hội nhận được các anh hùng huyền thoại.

Chiến đấu bằng những đầu ngón tay

Với phong cách đen tối cổ điển, kỹ năng ném bom, tấn công liên tục, độ khó tăng dần, khát vọng chinh phục và cảm giác hoàn thành của bạn hòa quyện vào nhau khi chơi game. Cảm nhận sự phấn khích và hồi hộp.

Giải phóng các siêu kỹ năng
Giải phóng các siêu kỹ năng

Thiết bị rơi

Với mối chiến thắng, bạn sẽ nhận được những chiếc cúp phong phú và tinh tế. Trang bị rơi ra liên quan trực tiếp đến kết quả trận chiến, không cần mua. Một trận chiến cũng giống một cuộc huấn luyện, càng huấn luyện nhiều thì bạn càng mạnh mẽ.

Kết hợp đội hình

Việc kết hợp đội hình trong game Pocket Knights 3 rất linh hoạt và mang tính chiến lược. Sử dụng trí thông minh của bạn để kiểm soát tình hình chung nhằm đạt hiệu quả tối đa.

Lập nhóm để thách thức những con trùm mạnh
Lập nhóm để thách thức những con trùm mạnh

Bữa tiệc nghe nhìn

Phong cách cổ điển, mô hình tinh tế và hiệu ứng âm thanh hoành tráng. Tất cả các chi tiết trong game được được trau chuốt để mang đến cho bạn trải nghiệm sống động.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Knights 3

Liên quan, thay thế