AURA Fantasy cho Android 1.0.16 Siêu phẩm nhập vai Anime đồ họa tuyệt đỉnh

Tải về

5 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 37 Dung lượng: 79 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Đến từ nhà phát hành của PUBG Mobile VN, AURA Fantasy là trò chơi hoàn hảo dành cho tất cả những người yêu thích game nhập vai idle phong cách Anime. Hãy tập hợp những anh hùng yêu thích của bạn và bước vào phiêu lưu đến vùng đất Aura!

AURA Fantasy là trò chơi dành cho những người yêu thích game nhập vai idle
AURA Fantasy là trò chơi dành cho những người yêu thích game nhập vai idle

Download game AURA Fantasy cho Android

Aura là một thế giới giả tưởng, nơi bạn sẽ trở thành đội trưởng của hàng trăm anh hùng sở hữu sức mạnh to lớn. Hãy phát triển chiến thuật chuyên sâu để đạt được chiến thắng và để cuộc phiêu lưu dẫn bạn đến những câu chuyện huyền thoại về vùng đất này. Khám phá các hầm ngục ngẫu nhiên, hợp tác với những người chơi khác, tận hưởng trải nghiệm nhập vai với cốt truyện kịch tính và những trận chiến đầy thử thách trong AURA Fantasy!

Ngoài phần hình ảnh hoàn hảo đến từ nhiều họa sĩ và nhà thiết kế đình đám, AURA Fantasy for Android còn có sự góp giọng của nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Kana Hanazawa, Aoi Yuki, Sora Amamiya, Tomokazu Sugita,… làm thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn của người chơi. Ngoài ra, bạn cũng được thưởng thức các bản nhạc tuyệt vời được tạo ra bởi nhiều nhà sản xuất nhạc danh tiếng.

AURA Fantasy có phần hình ảnh hoàn hảo đến từ nhiều họa sĩ đình đám

Tính năng nổi bật của game AURA Fantasy cho Android

Triệu tập các anh hùng huyền thoại

Khám phá những bí ẩn của vùng đất Aurora; tham gia chiến đấu cùng hàng trăm anh hùng như: Robin Hood, Medusa, Tesla, Vivian, Victoria, Lanelot, Alice; tìm hiểu về câu chuyện của mỗi người và tham gia vào vô số cuộc phiêu lưu.

Săn tìm kho báu ẩn giấu trong các nhiệm vụ Dungeon

Bạn sẽ lấy bản đồ ngẫu nhiên và thực hiện các nhiệm vụ đa dạng, ví dụ như tìm lời giải cho một câu đố bí ẩn, đánh bại quái vật để lấy được kho báu gồm nhiều vật phẩm hoặc trang bị hấp dẫn.

Triệu tập các anh hùng huyền thoại và bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú

Kiếm điểm EXP và vàng ngay cả khi ngoại tuyến

Bất kể bạn đang xem TV, đi học hay giữa cuộc họp, các anh hùng vẫn sẽ chiến đấu và thăng cấp thay bạn!

Tùy chỉnh và nâng cấp anh hùng với bộ Rune độc quyền

Khi sử dụng hệ thống Rune, ngay cả trang bị yếu nhất cũng có thể trở thành vũ khí huyền thoại. Nếu bạn tạo ra và điều khiển các rune một cách khôn ngoan, mọi anh hùng đều có tiềm năng trở thành người mạnh nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AURA Fantasy

Liên quan, thay thế