Police Interceptors Game Cảnh sát đua xe bắt cướp kịch tính

Tải về

5 (1) Hyper Studio Miễn phí 67 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của House Flipper, hãy trải nghiệm những cuộc rượt đuổi xe hơi tốc độ cao, đầy kích thích ngay giữa giờ cao điểm ở một thành phố lớn trong Police Interceptors - game đua xe kết hợp mô phỏng cảnh sát sống động! Trong game, bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách lái xe truy bắt tội phạm và kiểm tra kỹ năng đua xe của bạn.

Trải nghiệm những cuộc rượt đuổi xe hơi tốc độ cao trong Police Interceptors
Trải nghiệm những cuộc rượt đuổi xe hơi tốc độ cao trong Police Interceptors

Download Police Interceptors

Một số tình huống đã xảy ra sai sót và nghi phạm quyết định làm mọi việc trở nên khó khăn hơn bằng cách chạy trốn! Một cuộc bắt giữ thông thường có thể biến thành một cuộc rượt đuổi bằng xe hơi chết người chỉ trong chớp mắt! Police Interceptors Steam là một trò chơi hành động kết hợp phiêu lưu ấn tượng, đưa bạn vào giữa những tình huống nguy hiểm khi chơi dưới góc nhìn của một cảnh sát bắt cướp.

Đối mặt với nhiều thử thách lái xe truy bắt tội phạm và kiểm tra kỹ năng của bạn
Đối mặt với nhiều thử thách lái xe truy bắt tội phạm và kiểm tra kỹ năng của bạn

Là một sĩ quan cảnh sát ngồi sau tay lái của một chiếc xe tuần tra, nhiệm vụ của bạn là tham gia truy đuổi tội phạm và điều chỉnh các quyết định của mình cho phù hợp với các tình huống nguy hiểm đang leo thang. Vì vậy, hãy nhanh chóng thực hiện các cuộc rượt đuổi bằng xe cảnh sát để bắt được tội phạm càng nhanh càng tốt! Trong khi thực hiện nhiệm vụ, không có thời gian để đứng yên và suy nghĩ quá nhiều!

Bạn sẽ phải đối mặt với một số thách thức khi làm nhiệm vụ
Bạn sẽ phải đối mặt với một số thách thức khi làm nhiệm vụ

Tính năng chính của game Police Interceptors

Rượt đuổi tốc độ cao

Nhiệm vụ của bạn trong game Police Interceptors là truy bắt những kẻ điều khiển phương tiện bỏ chạy. Hãy chú ý đến thông tin từ trụ sở chính, xác định vị trí nghi phạm và theo dõi dấu vết của chúng. Với cơ chế vật lý chính xác, game sẽ mang tất cả trải nghiệm thực tế đến các nhiệm vụ đầy thử thách này. Bạn không biết mình sẽ đuổi theo một chiếc xe thể thao hay một chiếc xe tải lớn. Game hứa hẹn sẽ kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn, vì chạy với tốc độ cao nhất chỉ là một trong nhiều thử thách mà bạn sẽ phải đối mặt.

Đừng để người dân vô tội bị tổn hại khi bạn theo đuôi kẻ tình nghi trên phố
Đừng để người dân vô tội bị tổn hại khi bạn theo đuôi kẻ tình nghi trên phố

Các mối đe dọa và quyết định

Các cuộc đua có thể diễn ra vào giờ cao điểm ở trung tâm đô thị, một đêm tối với tầm nhìn hạn chế hoặc điều gì đó có thể đoán trước được như đèn giao thông đổi màu. Bạn sẽ phải đối mặt với một số thách thức khi làm nhiệm vụ và phải xử lý tất cả để bảo vệ người dân khỏi những tên tội phạm chạy trốn liều lĩnh. Đừng để những người vô tội bị tổn hại khi bạn theo đuôi kẻ tình nghi và sử dụng những gì mình phải làm để ngăn chặn chúng - hỗ trợ, đuổi theo nghi phạm bằng xe tuần tra, hoặc thậm chí phải nhờ đến tiếng súng.

Police Interceptors có đồ họa chân thực, mang đến trải nghiệm lái xe sống động
Police Interceptors có đồ họa chân thực, mang đến trải nghiệm lái xe sống động

Bắt giữ kẻ tình nghi

Việc bắt kịp kẻ chạy trốn và khiến chúng dừng lại chỉ là một mặt của nhiệm vụ. Có thể chúng chưa sẵn sàng từ bỏ sự tự do của bản thân và tiếp tục tìm cách trốn thoát. Vì vậy hãy thận trọng và coi chừng - chúng có thể được trang bị vũ khí và có những hành động bạo lực. Bạn sẽ được trang bị sẵn súng, còng tay và súng điện - hãy lựa chọn vũ khí phù hợp cho từng tình huống.

Bạn sẽ được đánh giá dựa trên mức độ xử lý tình huống của mình
Bạn sẽ được đánh giá dựa trên mức độ xử lý tình huống của mình

Đánh giá hiệu suất

Bạn sẽ được đánh giá về mức độ xử lý tình huống. Hãy hạn chế thiệt hại, không để người ngoài cuộc bị thương, và tất nhiên không để nghi can chạy thoát. Sử dụng phán đoán tốt nhất của bạn vì có nhiều tình huống không cần bạn phải hành động quá mức. Tìm cách thể hiện xuất sắc vì một cơ hội thăng tiến hấp dẫn có thể đến với bạn. Hãy thắt dây an toàn, lái xe đi tuần tra để bảo vệ và phục vụ người dân ngay bây giờ trong game Police Interceptors nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế