POP Peeper Pro 3.8.1 Công cụ quản lý nhiều tài khoản Email

Tải về

3 (1) Esumsoft Miễn phí 36 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

POP Peeper Pro là một công cụ mạnh mẽ cho phép người dùng quản lý nhiều tài khoản email, bao gồm: OP3, IMAP, Windows LiveMail, Yahoo, GMail, MyWay, Excite, Lycos.com, RediffMail, Juno và tài khoản NetZero.

Nếu chỉ có một email thì việc quản lý rất đơn giản. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người sử dụng nhiều email để phục vụ cho công việc, học tập và các mối quan hệ. Do vậy, việc quản lý, xem và kiểm tra nhiều email cùng lúc sẽ trở nên khó khăn hơn. Đó là chưa kể đến nếu áp dụng username và mật khẩu riêng biệt cho từng hộp thư điện tử thì có thể bạn sẽ gặp rắc rối lớn trong trường hợp quên chúng.

Trong số các công cụ hỗ trợ quản lý tài khoản nhiều email thông dụng hiện nay, POP Peeper Pro nổi lên như là một trong những ứng dụng hiệu quả nhất. Bởi lẽ, ngoài việc hỗ trợ gần như tất cả các email phổ biến thì POP Peeper Pro cũng cung cấp nhiều tính năng cải tiến hơn, đem lại cho người dùng sự thuận tiện và những lợi ích tối ưu khi sử dụng.

POP Peeper Pro

POP Peeper Pro cung cấp một tính năng notifier chạy dưới thanh công cụ của Windows và cảnh báo cho người dùng những thông tin liên quan đến các hoạt động trên email như email đến hay các tin nhắn chat. Đặc biệt, người dùng cũng có thể gửi email trực tiếp từ công cụ này và sử dụng sổ địa chỉ trên email để liên hệ. Các tin nhắn sẽ được hiển thị trong HTML hoặc plain text, tuy nhiên lưu ý rằng với các newsletter hoặc các email quảng cáo đính kèm hình ảnh đồ họa có dung lượng lớn thì trong plain text chúng có thể sẽ không được xuất hiện như ý muốn. Ngoài điểm hạn chế này, POP Peeper Pro được đánh giá là công cụ an toàn bởi lẽ nó có thể hoạt động dưới dạng một phần mềm portable đi kèm với mật khẩu bảo vệ.

Điểm nổi bật của POP Peeper Pro

AntiJunk

Tính năng AntiJunk giúp lọc các thư rác một cách hiệu quả, nghãa là POP Peeper Pro có thể bỏ qua các email không cần thiết này và chỉ gửi thông báo cho người dùng những email hợp pháp. Do vậy, bạn sẽ hoàn toàn tập trung vào công việc của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những thứ không cần thiết. Đặc biệt, chương trình có thể cung cấp các cảnh báo đặc biệt dựa trên các tiêu chí mà người dùng đã thiết lập.

Các công cụ hoàn hảo:

  • Danh sách đen/trắng: Cho phép hoặc ngăn chặn các địa chỉ email hoặc toàn bộ tên miền.
  • Các quy tắc: AntiJunk có những quy tắc rất cụ thể đối với việc lọc email, bao gồm emai cá nhân và email nhóm. Các quy tắc này có thể được áp dụng với các hành động đặc biệt như người dùng có thể tùy chỉnh các âm thanh báo tin nhắn từ những người gửi xác định.
  • Thuật toán Bayes: Người dùng có thể tùy chỉnh POP Peeper để nó có thể nâng cấp khả năng lọc tin nhắn rác và kiểm tra kỹ hơn các email mới.
  • URI Blacklist: Kiểm tra liệu rằng URL trong email có phải được gửi từ các spammer.
  • DNS Blacklist: Kiểm tra liệu rằng người gửi email có phải là một spammer.

Các thao tác hỗ trợ:

Người dùng có thể tùy chỉnh các thông báo khi được chương trình gửi đến với các thao tác như Ignore (Lờ đi), Mark as read (Đánh dấu đã đọc), Delete (Xóa), Thay đổi màu sắc của danh sách tin nhắn bao gồm màu chữ hoặc background (Change the color in the message list); di chuyển tin nhắn sang một thư mục khác tên máy chủ (chỉ dành cho IMAP); gán biểu tượng cho tin nhắn; chạy lệnh hoặc sử dụng kiểu âm thanh đặc biệt...

POP Peeper Pro

Giao diện:

Theo mặc định, các thông báo thư rác mà POP Peeper Pro gửi đến cho bạn sẽ không được hiển thị trong danh sách tin nhắn và sẽ không được hiển thị như một thông báo email mới. Tuy nhiên, chương trình sẽ cung cấp một số dạng cảnh báo để bạn biết rằng bạn đã nhận được một thư rác và có thể xem lại chúng bất cứ lúc nào hoặc xóa đi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng các nút hoặc các phím tắt để đánh dấu các thư rác.

Đối với người dùng sử dụng phiên bản trả phí, phần mềm sẽ hỗ trợ:

  • Các số liệu thống kê và cho phép khả năng lọc theo ngày.
  • Tùy chỉnh nhiều tính năng.
  • Các quy tắc plain text, wildcard hoặc regex có thể được áp dụng cho nhiều giá trị trong email như tên tài khoản, kích thước tin nhắn, file đính kè....
  • Thuật toán Bayes cải tiến để xử lý một lượng lớn các email được gửi đến.
  • Giải thích rõ cách POP Peeper đánh giá một email qua việc hiển thị bảng kết quả trên giao diện hoặc người dùng có thể kiếm tra sandbox để biết nhiều thông tin hơn.

POP Peeper Pro

Spell Checker

POP Peeper Pro hỗ trợ tính năng kiểm tra lỗi chính tả trong thời gian thực khi gửi các email, làm nổi bật những từ bị lỗi hoặc thông báo bằng âm thanh. Chương trình cũng hỗ trợ từ điển cá nhân cho phép người dùng bổ sung từ ngữ khi công cụ Spell Checker không thể nhận dạng một từ bất kỳ. Ngôn ngữ Tiếng Anh được cài đặt mặc định và bạn cũng có thể tải xuống thêm các từ điển khác.

Tính năng chính:

  • Kiểm tra lỗi theo nhu cầu và trong thời gian thực.
  • Từ điển cá nhân cho phép bổ sung từ mới.
  • Chuột phải được hỗ trợ để chọn các từ chính xác.
  • Hỗ trợ các ngôn ngữ có sẵn để tải xuống.
  • Tùy chỉnh âm thanh thông báo khi gõ sai một từ.

Web of Trust

POP Peeper Pro liên kết với Web of Trust để bảo vệ người dùng khỏi các website lừa đảo và không đáng tin cậy. Plugin này sẽ quét các URL trong email của người dùng và kiểm tra độ an toàn của chúng. Khi di chuột qua từng liên kết, người dùng sẽ được xem chi tiết các đánh giá của WOT và một thông báo xác nhận trước khi truy cập vào các trang web không an toàn cũng sẽ được hiển thị. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem danh sách các URL được gửi đến cùng với đánh giá của WOT thay vì xem riêng lẻ. Nhờ sự liên kết này mà POP Peeper Pro trở nên hữu ích hơn trong việc ngăn ngừa các trang web lừa đảo được giấu mình trong các email quảng cáo không rõ nguồn gốc.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm