PowerDirector 11 Chỉnh sửa Video chuyên nghiệp

Tải về

3,3 (8) Cyberlink Dùng thử 5.483 Dung lượng: 936,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PowerDirector 11 có hiệu suất và tốc độ chỉnh sửa video ở tốc độ cao với chất lượng tốt, lần đầu tiên có một phần mềm hỗ trợ GPGPU để tăng tốc độ dựng hình video, với công nghệ thông minh được coi là bước cách mạng trong dựng và chỉnh sửa video, hỗ trợ độ phân giải 4K cho các sản phẩm chất lượng cao, và nhiều hơn nữa.

PowerDirector 11

Các tính năng:

Chất lượng chỉnh sửa:

Nâng cao công nghệ phân tích cảnh lớn, chẳng hạn như phóng to khuôn mặt người, phân tích chuyển động, hiệu ứng ánh sáng được thay đổi và cân chỉnh hợp lý, việc chỉnh sửa các video giờ đây đã trở lên dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết.

Sửa video tốc độ cao:

Công nghệ TrueVelocity 3 hỗ trợ đa GPGPU để tối đa hóa hiệu suất từ card đồ họa và tăng tốc độ xử lý video. Cùng với hệ OPen CL bit-64 tối ưu hóa phần cứng, PowerDirector hiện nay được biết đến là phần mềm xử lý video nhanh nhất trên thị trường.

Hỗ trợ độ phân giải video 4K:

Phần mềm hỗ trợ người sử dụng chỉnh sửa video có định dạng siêu HD, độ phân giải 4K. Nhập vào và chỉnh sửa, cho đầu ra là video ở độ phân giải 4K, cho những video có độ chân thực cao nhất và giống với thực tế nhất. Cho ra các video chất lượng 4K ngay trên máy tính của bạn.

Làm việc chuyên nghiệp:

Cải thiện giao diện để đạt hiệu quả tối ưu về tốc độ xử lý, tính năng trực quan mới bao gồm cửa sổ xem trước, theo dõi thời gian, mở rộng video, chức năng kéo-và-thả, phím nóng tùy biến và kiểm soát chỉnh sửa video.

Thêm 22 hiệu ứng mới:

Bao gồm hai gói hiệu ứng chuyên nghiệp từ NewBlueFX! mang lại cho bạn 22 hiệu ứng để nâng cao kết quả chỉnh sửa video một cách tuyệt vời nhất.

Nâng cao chất lượng Video:

Bao gồm một loạt các công nghệ nâng cấp chất lượng video, chẳng hạn như khả năng chuyển đổi video SD sang HD, video 2D và hình ảnh 3D, sửa chữa các vấn đề phổ biến như đèn nền, các đoạn video bị rung và tiếng ồn bên ngoài.

Công cụ chỉnh sửa & rất nhiều hiệu ứng:

Với 300 công cụ chỉnh sửa và 100 hiệu ứng chuyên nghiệp, cộng với 22 hiệu ứng đặc biệt chuyên nghiệp từ NewBlueFX, và có thể truy cập vào hơn 300.000 mẫu miễn phí cùng với các hiệu ứng từ DirectorZone, khả năng chỉnh sửa video đã trở nên vô hạn.

Tiến Thành

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 936,5 KB
  • Lượt xem: 5.716
  • Lượt tải: 5.483
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm