Presets for Lightroom cho iOS 3.6.4 Các Preset Lightroom đẹp trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) UANLAIT APPS Miễn phí 75

Ứng dụng Presets for Lightroom - FLTR cung cấp các preset cho phần mềm chỉnh sửa ảnh Lightroom. Nhà phát triển đã cộng tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và blogger nổi tiếng để thu thập các preset hàng đầu cho phép bạn chỉnh sửa và áp dụng filter cho những bức ảnh yêu thích, làm đẹp cho các bài đăng trên mạng xã hội và đưa hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới.

Presets for Lightroom chứa các preset đẹp cho phần mềm chỉnh ảnh Lightroom

Như bạn đã biết, Lightroom là một phần mềm chỉnh sửa ảnh đa năng, chất lượng và cao cấp. Để tạo ra một bức ảnh đẹp, bạn cần chỉnh sửa rất nhiều thông số khác nhau trên ảnh, từ bộ lọc, độ cân bằng, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, giả lập màu film, làm màu trong trẻo, thay đổi ánh sáng, da mịn màng… Để tiết kiệm thời gian, hầu hết các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đều có bộ preset của riêng mình.

Preset là một dạng file được xuất ra mang thông số của các hình ảnh đã được tinh chỉnh trước đó. Khi bạn áp dụng một preset cho một hình ảnh khác, nó sẽ được chỉnh sửa giống hệt hình ảnh đã chỉnh lúc trước. Từ đó, việc sử dụng preset sẽ giúp người dùng giảm thiểu thời gian xử lý ảnh và có thể áp dụng chỉnh sửa một loạt ảnh cực kỳ nhanh.

Đưa bức ảnh của bạn lên một tầm cao mới

Tải Presets for Lightroom cho iOS

Ứng dụng Presets for Lightroom bao gồm 300 preset được phân thành 35 gói chủ đề khác nhau, gồm Ở nhà, Mùa hè, Paris, Chân dung, New York, Tông nude, White Minimal, Tối, Beauty Set, Thành thị, Đồ ăn, Cưới hỏi, Ấm cúng, Phong cách thành phố, Vật nuôi, Hành trình, Bờ biển, Thiên nhiên, Vintage, Đảo, Đen trắng, selfie, Sa mạc, Tenerife, Bãi biển, Mexico, Bali, Thái Lan, Đại dương, Rừng nhiệt đới, Maldives, Hoàng hôn, Thác nước, Mùa đông, Thời trang.

FLTR sẽ cho bạn tự do lựa chọn các preset phù hợp với bất kỳ bức ảnh nào và giúp tạo ra được những khoảnh khắc tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 195,9 MB
  • Lượt xem: 318
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế