Primon Legion cho Android 1.0.1 Game luyện thú thời kỳ đồ đá

Tải về

3 (1) PIXEL RABBIT Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Game Primon Legion quay ngược thời gian, mở ra cánh cổng dẫn đến thế giới nguyên thủy, nơi có rất nhiều quái vật đang chờ đợi bạn thu thập, nuôi dưỡng và phát triển. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập và huấn luyện quái vật, chinh phục các bộ tộc khác và trở thành Bậc thầy Tối cao của thời kỳ đồ đá.

Primon Legion quay ngược thời gian đưa bạn về thời kỳ nguyên thủy

Tính năng nổi bật của game Primon Legion cho Android

Primon Legion, một trò chơi sưu tập thẻ bài lấy chủ đề là thời kỳ đồ đá, kết hợp với việc sưu tập quái vật quyến rũ và lối chơi dễ dàng, hoàn hảo cho bạn thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

Cuộc phiêu lưu trong thế giới nguyên thủy

Gamer bắt tay Bắt tay vào cuộc hành trình xuyên thời gian đi sâu vào thế giới Thời kỳ đồ đá. Phát triển từ người huấn luyện quái vật cho tới khi trở thành Bậc thầy luyện thú tối thượng.

Bộ sưu tập quái vật và tiến hóa

Nuôi những con quái vật đáng yêu và mở khóa sức mạnh cũng như khả năng mới cho chúng thông qua quá trình tiến hóa, tăng cường gameplay chiến lược. Từ những thú cưng đáng yêu cho đến các con thú hung dữ, các quái vật này sẽ tạo ra di sản cho bạn!

Vạch chiến lược chiến đấu và cường hóa ngay cả khi bạn offline

Chiến thuật chiến đấu tổ đội

Quản lý đội quái vật mạnh mẽ của bạn, khai thác các khả năng bẩm sinh của từng sinh vật để thống trị. Chiến thắng chính là minh chứng cho sự khôn ngoan trong chiến lược của bạn.

Phần thưởng nhàn rỗi

Quái vật không nghỉ ngơi. Chúng liên tục đi thu hoạch tài nguyên nhàn rỗi và tích lũy của cải dù bạn không có mặt trong game, đánh thức sức mạnh mới tìm thấy, cướp bóc để giúp bạn thăng tiến không ngừng.

Hiệp hội bộ lạc, tình bạn thân thiết

Tham gia lực lượng với bạn bè để xây dựng một bộ tộc thịnh vượng. Xây dựng các liên minh vượt ra ngoài chiến trường và tạo dựng tình bạn trọn đời.

Lưu ý: Game Primon Legion hiện đã phát hành chính thức tại châu Mỹ và châu Âu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Primon Legion

Liên quan, thay thế