Princess Salon: Cinderella cho Android 1.3 Game thời trang công chúa Lọ Lem

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 05 Dung lượng: 83 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Princess Salon: Cinderella cho Android là trò chơi mô phỏng đặc sắc đến từ nhà phát triển Libii. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành nàng Lọ Lem và viết nên câu chuyện cổ tích của riêng mình.

Download game Princess Salon: Cinderella cho Android

Ngày xửa ngày xưa, có một cô gái xinh đẹp tên là Lọ Lem. Sau cái chết bất ngờ của cha mẹ, mẹ kế và hai chị em sinh đôi của Lọ Lem đã biến cô thành người hầu của họ. Kể từ đó, Lọ Lem phải sống một cuộc sống khó khăn và đau khổ. Một ngày nọ, cung điện hoàng gia tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ và tất cả các cô gái trên cả nước đều được mời đến dự.

Tất nhiên là hai chị em kế của Lọ Lem rất hào hứng, cô ấy cũng không ngoại lệ. Nhưng vì ghen ghét, mẹ kế độc ác đã xé váy của Lọ Lem và bắt cô ở nhà. Biết mình không thể đến được vũ hội, cô gái đáng thương òa khóc. Ai đó có thể làm phép và tặng cho cô ấy một chiếc váy đẹp không? Ồ, bà tiên đỡ đầu đã đến với những công cụ làm đẹp và váy áo lộng lẫy rồi kìa. Và tất nhiên, một chiếc giày thủy tinh có thể thay đổi số phận của cô ấy mãi mãi…

Trở thành cô bé Lọ Lem có thể là ước mơ thầm kín mọi cô gái nhỏ. Và trong Princess Salon: Cinderella, mong muốn này của bạn có thể trở thành hiện thực! Game sẽ chuẩn bị mọi thứ có trong câu chuyện cổ tích kinh điển: một bà tiên đỡ đầu có thể giúp bạn biến thành công chúa, kèm theo đó là một vũ hội hoành tráng nơi 3 hoàng tử quyến rũ sẽ có mặt. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành trung tâm sự chú ý của tất cả mọi người chưa? Hãy xem mình sẽ trông tuyệt vời ra sao sau khi trang điểm nhé.

Diện những bộ váy tuyệt đẹp và đi đôi giày thủy tinh lấp lánh

Liệu lớp trang điểm đẹp có làm nên một quý cô? Liệu giày thủy tinh ma thuật có thể mang lại may mắn và tình yêu đích thực? Hãy đến với Princess Salon: Cinderella for Android và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện nhé.

Cách chơi game Princess Salon: Cinderella cho Android

Mở game thời trang Princess Salon: Cinderella để bước vào cuốn truyện cổ tích kinh điển. Bạn sẽ hóa thân thành cô bé Lọ Lem. Bà tiên đỡ đầu sẽ xuất hiện để giúp bạn biến thành nàng công chúa mà mình mong muốn. Từ váy, giày, tóc đến trang điểm, bà tiên sẽ vung cây đũa thần và chẳng mấy chốc bạn sẽ biến mất!

Đầu tiên, hãy đi spa để chăm sóc cơ thể. Làm sạch bụi bẩn trên khuôn mặt và chăm sóc làn da của bạn với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, sau đó đắp mặt nạ. Tiếp theo, chúng ta có thể chuyển sang phần trang điểm.

Bạn muốn kiểu trang điểm nào hôm nay? Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tươi mát hay một lớp trang điểm lung linh, cầu kỳ? Sự lựa chọn là của bạn. Đừng quên chọn một bộ váy lạ mắt và lộng lẫy nhé. Vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo cho chiếc váy thanh lịch rồi đấy.

Giờ tất cả những gì bạn phải làm là đi giày thủy tinh lấp lánh và đến vũ hội! Coi chừng mỗi bước chân và đừng vô tình làm vỡ đôi giày thủy tinh đáng yêu của bạn. Mọi thứ đã hoàn hảo rồi, vì vậy tất cả những gì còn thiếu là chàng hoàng tử quyến rũ mà thôi. Chúng ta sẽ đi gặp chàng ngay bây giờ chứ?

Biến thành nàng công chúa lộng lẫy và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với hoàng tử

Tính năng nổi bật của game Princess Salon: Cinderella cho Android

  • Hệ thống đồ họa tuyệt đẹp, lung linh sẽ đưa bạn vào một thế giới cổ tích đầy mê hoặc.
  • Trải nghiệm những khoảnh khắc kỳ diệu khi vào vai nàng công chúa Lọ Lem.
  • Diện những bộ váy tuyệt đẹp và đi đôi giày thủy tinh lấp lánh.
  • Làm quen với ba chàng hoàng tử quyến rũ.
  • Chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lưu ý:

Cũng giống như Princess Salon: Mermaid Doris, Princess Salon: Cinderella game bạn gái được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế