Princess Salon: Mermaid Doris cho Android 1.1 Game salon làm đẹp của nàng tiên cá

Tải về

5 (1) Libii Miễn phí 18 Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Princess Salon: Mermaid Doris cho Androidgame thời trang dễ thương dành riêng cho các cô gái. Trong trò chơi mô phỏng này, bạn sẽ hóa thân thành một nàng tiên cá và bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới loài người.

Bạn đã bao giờ nghĩ mơ ước trở thành một nàng tiên cá để có thể khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đại dương, nhảy múa với các sinh vật biển rực rỡ và bơi xuyên qua đám rong biển như một chú chim bay xuyên qua bụi cây chưa? Hãy tạo ra câu chuyện cổ tích về lòng can đảm và tinh thần phiêu lưu trong game Princess Salon: Mermaid Doris!

Sự khao khát tự do đã dẫn nàng tiên cá nhỏ tinh nghịch, vui tươi đến một thế giới hoàn toàn mới, bước vào một hành trình tuyệt vời chứa đầy ma thuật, huyền thoại, lãng mạn và cả phiêu lưu. Khi công chúa biển khơi gặp chàng hoàng tử loài người, khi trái tim khao khát tự do bắt đầu biết rung động, điều gì sẽ xảy ra? Bí mật của căn phòng ma thuật nằm sâu dưới đáy đại dương là gì? Phù thủy xinh đẹp sẽ cho nàng tiên cá nhỏ những gì cô ấy muốn chứ? Hãy tìm hiểu tất cả trong Princess Salon: Mermaid Doris for Android.

Khám phá thế giới đại dương cùng nàng tiên cá Doris Giúp công chúa có một vẻ ngoài lộng lẫy
Cùng nàng tiên cá khám phá thế giới đại dương trong game Princess Salon: Mermaid Doris

Cách chơi game Princess Salon: Mermaid Doris cho Android

Mở Princess Salon: Mermaid Doris để bước vào thế giới biển tuyệt vời. Trong game, người chơi vào vao một nàng tiên cá tuyệt đẹp và khám phá đại dương.

Điểm dừng chân đầu tiên là tiệm spa, nơi bạn có thể thư giãn và trẻ hóa bản thân với các liệu pháp làm đẹp. Hãy để nước biển sâu chảy qua mặt và chăm sóc làn da của bạn với những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, sau đó bạn có thể đắp mặt nạ để có được một làn da đẹp.

Nhưng nàng tiên cá còn cần một vẻ ngoài lộng lẫy ngoài chiếc đuôi cá lấp lánh. Vì vậy, hãy di chuyển đến phòng trang điểm, sử dụng mỹ phẩm cũng như các công cụ làm đẹp để giúp công chúa có được một diện mạo lung linh.

Công chúa đại dương xinh đẹp, bạn đã bao giờ muốn tận mắt nhìn thấy thế giới bên trên mặt biển chưa? Phù thủy sẽ giúp bạn. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của cô ấy, pha chế một lọ thuốc ma thuật rồi đổ nó lên người mình. Sau đó, bạn sẽ có được đôi chân.

Ồ, đừng quên chọn cho mình một bộ trang phục lạ mắt và các phụ kiện ngộ nghĩnh trước khi lên bờ nhé. Bạn thích phong cách nào? Tự nhiên, hoang dã, thanh lịch hay dịu dàng? Có lẽ bạn nên hỏi ý kiến bạn bè, sau đó mời họ cùng tham gia cuộc phiêu lưu đến thế giới tuyệt vời trên mặt đất!

Hãy sẵn sàng cho một chuyến hành trình kỳ thú đến thế giới loài người trong game Princess Salon: Mermaid Doris Android!

Chọn cho công chúa những bộ trang phục hoàn hảo Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với chàng hoàng tử
Chọn cho công chúa tiên cá những bộ trang phục hoàn hảo cho nhiều sự kiện khác nhau

Tính năng nổi bật của game Princess Salon: Mermaid Doris cho Android

  • Tận hưởng một cuộc phiêu lưu thú vị và vui nhộn trong thế giới cổ tích.
  • Hãy đắm chìm trong thế giới biển tuyệt vời cùng công chúa đại dương và bạn bè.
  • Ba khung ảnh tuyệt vời để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của nàng tiên cá.
  • Chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời với chàng hoàng tử quyến rũ.
  • Vô số vật phẩm lạ mắt và lung linh sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Princess Salon: Mermaid Doris for Androidgame bạn gái được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm