Privacy Eraser Free Portable 4.60 Phần mềm bảo vệ sự riêng tư

Tải về

3 (1) Cybertron Software Co., Ltd Miễn phí 148 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Privacy Eraser Free Portable 4.60 là phần mềm bảo vệ sự riêng tư của người dùng bằng cách xóa lịch sử duyệt web và các hoạt động máy tính khác.

Download Advanced Privacy Cleaner

Tổng quan về phần mềm Privacy Eraser Free Portable

Chỉ với một cú nhấp chuột, Privacy Eraser Free Portable sẽ xóa tất cả các dấu vết, bộ nhớ cache của trình duyệt web, cookies, lịch sử duyệt web, lịch sử thanh địa chỉ, gõ URL, lịch sử tự động hoàn chỉnh, mật khẩu đã lưu, các tập tin index.dat, lịch sử chạy Windows, lịch sử tìm kiếm, lịch sử mở, lưu tập tin, tài liệu gần đây, các file time, recycle bin, clipboard, cache dns, các file log, báo cáo lỗi và nhiều hơn nữa.

Privacy Eraser Free Portable

Giao diện chính của Privacy Eraser Free Portable

Privacy Eraser Free Portable cũng hỗ trợ plugin để mở rộng thêm tính năng làm sạch của phần mềm. Có nghĩa là bạn cũng có thể xóa bất cứ cái gì còn bị bỏ sót lại bởi các ứng dụng khác với plugin riêng của mình. Privacy Eraser Free Portable nhúng hơn 250 plugin miễn phí, hỗ trợ nhiều chương trình phổ biến như: ACDSee, Adobe Reader, Microsoft Office, WinZip, WinRAR, Windows Media Player, VLC Player, BitTorrent, Google Toolbar và nhiều thứ nữa.
Privacy Eraser Free Portable tương thích với Windows 8.1/8/7/Vista/XP/2012/2008 (32/64 bit) và cũng hỗ trợ Windows FAT16/FAT32/exFAT/NTFS. Một khi dữ liệu đã bị xóa bởi phần mềm này chúng sẽ mất đi vĩnh viễn và không bao giờ có thể phục hồi được.

Những tính năng chính của phần mềm bảo vệ sự riêng tư

Internet Explorer (IE), Firefox, Chrome, Safari and Opera:

Xóa bộ nhớ cache, xóa lịch sử duyệt web, xóa cookies, xóa gõ URL, xóa lịch sử download, lịch sử tự động điền và hoàn thành form, xóa password đã lưu và nhiều tùy chọn khác trên các trình duyệt phổ biến như IE, Google Chrome, Mozilla Firefox, Safari, và Opera.

Windows:

Privacy Eraser Free Portable

Giao diện phần mềm khi chọn dọn dẹp Windows

Bảo mật máy tính tốt hơn: Với rất nhiều tùy chọn, phần mềm cho phép dọn dẹp lịch sử hoạt động, lịch sử tìm kiếm, lịch sử mở và lưu tập tin, tài liệu gần đây, các file tạm, recycle bin, clipboard, danh sách nhảy taskbar, cache dns, các file log, bộ nhớ dump, báo cáo lỗi và nhiều tùy chọn nữa.

Ứng dụng của bên thứ ba:

Hơn 250 plugin miễn phí được tích hợp sẵn để làm sạch các dấu vết của nhiều ứng dụng phổ biến. Bạn cũng có thể mở rộng tính năng làm sạch bằng cách bổ sung plugin ứng dụng của riêng mình - cho phép xóa toàn bộ dấu vết của ứng dụng.

Mức độ bảo mật:

Hỗ trợ các phương pháp đơn giản: zero-fill (1 pass), US DoD 5220.22-M (3 passes), US DoD 5220.22-M (ECE) (7 passes), Peter Gutmann (35 passes).

Xóa vĩnh viễn:

Phần mềm sẽ xóa vĩnh viễn các tập tin và thư mục cụ thể từ máy tính của người dùng mà không có bất cứ hy vọng khôi phục nào.

Lau ổ đĩa:

Lau an toàn vùng ẩn trên ổ đĩa, tất cả các cụm trống trên ổ đĩa, bao gồm nội dung của những file và thư mục đã bị xóa, sẽ được lau sạch như mới.

Theo dõi thời gian thực:

Phần mềm cho phép người dùng thiết lập chế độ chạy tự động mỗi khi đóng trình duyệt, hoặc để nó theo dõi hệ thống Windows ở chế độ background và phát hiện khi làm sạch.

Những lợi ích chính của phần mềm bảo vệ sự riêng tư

  • Dễ dàng sử dụng: Không cần cài đặt, chỉ cần tải về và chạy chương trình. Dọn dẹp tất cả dấu vết của lịch sử internet và các hoạt động trong quá khứ với một cú nhấp chuột.
  • Bảo mật: Xóa vĩnh viễn lịch sử web, các trang web và địa chỉ URL đã ghé thăm, tên người dùng và mật khẩu từ một máy tính công cộng hoặc chia sẻ.
  • An toàn: Hoàn thành và trên thực tế đã vượt qua tiêu chuẩn làm sạch và vệ sinh của Bộ Quốc Phòng Mỹ và NSA. Một khi bị xóa, các file dữ liệu sẽ không thể khôi phục.
  • Không gian: Khôi phục không gian ổ đĩa cứng bằng cách xóa các tập tin dư thừa, không cần thiết.
  • Tốc độ: Tăng tốc độ lướt Internet, duyệt web, giúp tăng hiệu suất và sự ổn định của máy tính, làm cho nó chạy nhanh hơn, gọn gàng và hiệu quả hơn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel/AMD hoặc bộ xử lý tương thích.
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 8/8.x, Windows 7, Vista, XP, 2012, 2008 (32 or 64-bit).
  • RAM: 512 MB hoặc cao hơn.
  • Không gian ổ đĩa: 10 MB ổ đĩa trống.

Bản portable được nén trong file .zip, đã bao gồm cả phiên bản dành cho Windows 32 bit và 64 bit, chỉ cần tải về, giải nén và khởi chạy tập tin phù hợp, Privacy Eraser Free Portable sẽ giúp bạn bảo vệ sư riêng tư của mình.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Privacy Eraser

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm