Pro 11 - Soccer Manager Game cho iOS 1.0.35 Game quản lý bóng đá cực hay

Tải về

3 (1) Trophy Games Miễn phí 10

Hòa mình vào không khí bóng đá sôi động trong giải đấu bóng đá tuyệt vời của Pro 11, dẫn dắt đội bóng của riêng mình chạm tay vào các cup vàng danh giá và trở thành người quản lý bóng đá giỏi nhất thế giới.

Game quản lý bóng đá hấp dẫn
Game quản lý bóng đá cực hay cho fan trái bóng tròn

Tìm hiểu xem bạn có những gì để trở thành một nhà quản lý bóng đá hàng đầu, giám sát câu lạc bộ bóng đá của bạn và thống trị giải đấu quốc gia cũng như toàn cầu. Pro 11 cho iOS mang bạn đến với trải nghiệm trái bóng tròn tuyệt vời khi đồng hành với các câu lạc bộ bóng đá yêu thích của mình như Madrid và Barcelona, để xây dựng đội bóng toàn siêu sao bóng đá trong mơ của bạn.

Chuẩn bị đội hình hoàn hảo nhất
Chuẩn bị một đội hình hoàn hảo cho mọi trận đấu

Tại Pro 11 - Soccer Manager Game cho iOS, bạn được toàn quyền tạo đội hình, quản lý chuyển nhượng, tiến hành các buổi đào tạo, thương lượng các thỏa thuận tài trợ và nhiều hơn nữa. Trò chơi quản lý bóng đá Pro 11 là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đam mê trái bóng tròn và sân cỏ, theo dõi các giải đấu tầm cỡ như Premier League, La Liga, Serie A, Ligue 1 và Champions League huyền thoại.

Mua bán các cầu thủ hàng đầu
Mua và bán các cầu thủ hàng đầu

Pro 11 là game thể thao tuyệt vời nhất cho hành động tức thời. Với Pro 11, bạn thoải mái điều khiển các trận đấu bóng đá, bạn có thể ngay lập tức quyết định thời điểm bạn muốn chơi và hãy nhớ rằng bạn luôn luôn đối đầu với những người quản lý khác trên thế giới. Trong khi các trò chơi multiplayer khác dựa vào thời gian trận đấu cụ thể thì Pro 11 cho iOS cho phép bạn thể hiện kỹ năng quản lý của mình bất cứ khi nào bạn online và thống trị các giải đấu tưởng tượng của mình. Dẫn dắt đội của bạn bước lên vị trí hàng đầu trong giải đấu quốc gia và chạm tay vào cup vàng trong đấu trường quốc tế.

Tăng cường hiệu suất cho đội bóng
Tăng hiệu quả đá bóng với các booster hữu ích

Trải nghiệm sự thích thú khi quản lý câu lạc bộ yêu thích

Đưa đội bóng trong mơ của bạn đến vinh quang bằng cách điều khiển mọi khía cạnh của câu lạc bộ chuyên nghiệp thuộc quyền quản lý của mình. Đặt giá thầu cầu thủ khi bạn theo dõi thị trường chuyển nhượng bóng đá trực tiếp, huấn luyện đội bóng, thương lượng hợp đồng và tận hưởng trải nghiệm quản lý bóng đá trong thời gian thực. Động viên cầu thủ với các bài phát biểu để nâng cao tinh thần trong các trò chơi mini hàng ngày.

Gameplay cuốn hút và đồ họa hàng đầu

Pro 11 mang cho bạn trải nghiệm đồ họa chất lượng cao trong toàn bộ game. Tận hưởng chuyển động 3D tuyệt vời khi các cầu thủ tương tác với bóng dựa trên những chuyển động con người được ghi lại trong thời gian thật. Với đồ họa nghệ thuật đỉnh cao, hình ảnh bóng đá trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Mục tiêu dành chức vô địch danh giá
Chinh phục chức vô địch danh giá

Tính năng chính của Pro 11 - Soccer Manager Game cho iOS

  • Thu thập các cầu thủ giỏi nhất từ những giải đấu bóng đá hàng đầu.
  • Khám phá các tiềm năng tuổi trẻ và tìm kiếm Ronaldo và Messi tiếp theo.
  • Quản lý các khóa huấn luyện và tham gia vào mini game.
  • Game multiplayer vui nhộn cho phép bạn đồng hành hoặc cạnh tranh với bạn bè.
  • Mua bán cầu thủ ngay lập tức - Đơn giản và vui vẻ khi sử dụng thị trường chuyển nhượng.
  • Thương lượng các hợp đồng quảng cáo tuyệt vời nhất cho đội của bạn.
  • Tận dụng nhiều lựa chọn chiến lược nâng cao khi bạn dẫn dắt đội bóng của mình đi đến chiến thắng.

Đừng quên còn rất nhiều game quản lý bóng đá khác như Dream League Soccer 2018 cho iOS, FIFA 16 Ultimate Team cho iOS, Underworld Soccer Manager 2018 cho iOS, hay Top Football Manager cho iOS đang chờ đợi bạn tại Download.com.vn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290,9 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm