Pro League Soccer cho iOS Game bóng đá sôi động

Tải về

3 (1) Rasit Ulger Miễn phí 358

Pro League Soccer là một game bóng đá tương tự như Mobile Soccer League. Nó đưa bạn đến các sân vận động khác nhau, trải qua những trận đấu bóng đá đầy phấn khích. Tham gia game, bạn sẽ điều khiển 11 cầu thủ trong đội của mình, thực hiện các lối chơi thành công để đánh bại tất cả đối thủ.

Tham gia các trận bóng sôi động trong game Pro League Soccer
Tham gia các trận bóng sôi động trong game Pro League Soccer

Một điều đáng tiếc là trong Pro League Soccer, bạn sẽ không được chơi với các cầu thủ, đội bóng hay giải đấu được cấp phép chính thức. Tuy nhiên, cũng không như những gì có trong các game khác như PES, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mối liên hệ giữa các câu lạc bộ và cầu thủ nhất định với danh tính thực của họ.

Khi đã chọn được giải đấu mình muốn tham gia, bạn sẽ sẵn sàng cho các trận đấu thú vị. Tập hợp đội hình xuất phát và sẵn sàng để nhảy vào sân đấu. Chỉ chờ trọng tài thổi còi, hãy kiểm soát từng bước di chuyển của tất cả cầu thủ của mình!

Tải game Pro League Soccer cho iOS

Tùy chỉnh diện mạo cho cầu thủ của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho cầu thủ của bạn

Để điều khiển cầu thủ, bạn sử dụng một cần điều hướng ở bên trái màn hình. Bên phải màn hình sẽ là các hành động mà bạn muốn cầu thủ của mình thực hiện. Các nút hành động này thay đổi tùy thuộc vào việc bạn đang chơi tấn công hay phòng thủ.

Leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng
Leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng

Nói chung, game thể thao Pro League Soccer mang đến hàng chục đội bóng mà người chơi có thể lựa chọn để tham dự các giải đấu gay cấn. Bạn sẽ cần phải kiểm soát các cầu thủ của mình và thực hiện trận đấu thành công, ghi được nhiều bàn thắng nhất trước đối thủ. Đây là cách bạn có thể leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng, đưa câu lạc bộ mà mình quản lý lên vị trí dẫn đầu.

Bên cạnh đó, đồ họa 3D giúp bạn quan sát mọi thứ trên sân có một cách chi tiết. Tất cả nhằm mang lại trải nghiệm bóng đá sôi động, hồi hộp ngay trên di động của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 200,3 MB
  • Lượt xem: 897
  • Lượt tải: 358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pro League Soccer

Liên quan, thay thế