Champion of the Fields cho iOS 0.104.2 Game bóng đá mới chân thực của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 347

Champion of the Fields là một game bóng đá mới được phát hành bởi “ông lớn” Net Ease, nơi bạn quản lý một đội bóng từ khi mới thành lập, làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp họ trở nên thành công nhất có thể. Gameplay của Champion of the Fields tương tự như các trò chơi khác cùng thể loại như FIFA hoặc PES. Nó cũng được cấp phép chính thức bởi FIF Pro với sự góp mặt của hàng nghìn cầu thủ thực trên thế giới.

Thể hiện kỹ năng của bạn để ghi bàn trong game Champion of the Fields
Thể hiện kỹ năng của bạn để ghi bàn trong game Champion of the Fields

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn trong game, bạn sẽ đến với menu chính, có thể chọn một trong các chế độ game có sẵn. Trong đó, chế độ online cho phép bạn có thể chơi PvP thời gian thực chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Đối đầu với các đội bóng khác
Đối đầu với các đội bóng khác

Đồ họa game được thiết kế tuyệt đẹp, từ cầu thủ tới sân vận động. Thực tế, bạn có thể dễ dàng nhận ra một số chân sút siêu sao như Cristian Ronaldo, Leo Messi, and Antoine Griezmann. Hoạt ảnh mượt mà, vì vậy, mọi pha chạy nước rút, né tránh và sút vào khung thành đều được thực hiện vô cùng đẹp mắt.

Chiêu mộ nhiều chân sút vào đội của bạn
Chiêu mộ nhiều chân sút vào đội của bạn

Tải game Champion of the Fields cho iOS

Gameplay của Champion of the Fields khá dễ chơi. Ở bên phải màn hình, bạn có một D-pad ảo được sử dụng để di chuyển nhân vật. Ở phía bên trái màn hình, bạn có 4 nút hành động gồm chạy nước rút, shuts bóng, chuyền bóng và đổi hướng.

Game được cấp phép chính thức với sự tham gia của hàng nghìn cầu thủ ngoài đời thực
Game được cấp phép chính thức với sự tham gia của hàng nghìn cầu thủ ngoài đời thực

Trong game Champion of the Fields, bạn có thể mở khóa các cầu thủ mới và cải thiện khả năng của họ. Game cũng có chế độ offline nơi bạn chống lại đối thủ AI. Nói tóm lại, đây thực sự là một trò chơi tuyệt vời có thể giúp bạn giải trí trong nhiều giờ. Quản lý đội bóng của mình và dẫn họ đến chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.104.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 768
  • Lượt tải: 347
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế