Project Party cho Android Pre-register Game tiệc tùng online nhiều người chơi vui nhộn

Tải về

3 (1) Lilith Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

Nhà phát hành Lilith Games vừa tiết lộ một game tiệc tùng mới là Project Party - trò chơi online nhiều người chơi kết hợp mô phỏng cuộc sống. Tại đây, người chơi có thể tạo nhân vật ảo của riêng mình, trang trí thế giới và mời bạn bè đến thưởng thức các trò chơi trực tuyến vui nhộn.

Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trong game Project Party
Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trong game Project Party

Trò chơi sẽ bao gồm đầy đủ các hoạt động như nghỉ dưỡng trên đảo, chế tạo và các tính năng xã hội, nhiều trò chơi nhỏ cũng như cho phép người dùng tự tạo nội dung trò chơi, thậm chí chỉnh sửa game toàn diện. Các tùy chọn tùy chỉnh trong trò chơi rất phong phú đến mức bạn có thể trang trí vũ trụ tuyệt vời của riêng mình, đồng thời gặp gỡ những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Tính năng nổi bật của game Project Party cho Android

Tận hưởng thế giới 3D đầy màu sắc

Project Party đưa gamer đến một hành tinh đầy màu sắc, di chuyển tự do. Ngay khi bắt đầu game, bạn sẽ thấy một trình chỉnh sửa nhân vật toàn diện với tất cả các công cụ cần thiết để thiết kế diện mạo mới cho avatar của riêng mình.

Chẳng hạn chỉnh khuôn mặt của nhân vật chính, chọn trang phục khác nhau để thể hiện phong cách và cá tính độc đáo, sau đó, cùng họ tham gia vào hàng nghìn cuộc phiêu lưu.

Tạo ra không gian sống mà mình mơ ước
Tạo ra không gian sống mà mình mơ ước

Tham gia các mini game vui nhộn

Project Party có rất nhiều trò chơi nhỏ khác nhau để bạn có thể chơi một mình hoặc theo tổ đội. Đồng hành bên cạnh rất nhiều nhân vật khác, gamer phải vượt qua mọi thách thức để kiếm vô số phần thưởng nhằm mở khóa các item mới cho nhân vật. Thêm vào đó, trò chơi cũng có bảng xếp hạng toàn cầu để có thể so sánh số điểm của mình với người khác trong mỗi server.

Chơi và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè
Chơi và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè

Thiết kế nhà

Trong game Project Party, bạn có thể thiết kế một khung cảnh hấp dẫn để các nhân vật ghé thăm bằng cách sử dụng những vật phẩm mà mình mở khóa. Thậm chí, gamer có thể xây dựng một ngôi nhà độc đáo khiến hàng xóm ngạc nhiên.

Nói tóm lại, Project Party cho người chơi tự do trải nghiệm cuộc sống, đồng thời thưởng thức niềm vui trong các trò chơi nhỏ. Tùy chỉnh avatar của mình và thực hiện hành trình khắp bản đồ, tận dụng tối đa khía cạnh xã hội của trò chơi bằng cách tương tác với những người chơi khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project Party

Liên quan, thay thế