Project Plan 365 cho Mac 17.31 Ứng dụng quản lý dự án cho doanh nghiệp trên Mac

Tải về

3 (1) Viewer Central Miễn phí 523

Project Plan 365 là một giải pháp trực quan cho việc lập kế hoạch dự án và hợp tác dự án hoàn hảo cho những người làm Giám đốc dự án hoặc các nhóm nhỏ làm việc trong môi trường hợp tác cạnh tranh, có thể ở các vị trí địa lý khác nhau.

Phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp cho Mac
Phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp cho Mac

Project Plan 365 (Kế hoạch dự án 365) là một trong những người bạn đồng hành của MS Project trên Mac. Bạn cũng có thể coi ứng dụng này như một phần mở rộng của MS Project cho nền tảng Mac.

Phần mềm Project Plan 365 cho Mac cung cấp hỗ trợ cho tất cả công việc trên MS Project như Gantt Chart, Task Sheet, Sơ đồ mạng, Lịch dự án, Sử dụng tác vụ, Sử dụng Tài nguyên, Lập kế hoạch Nhóm... Ứng dụng cung cấp thông tin đường dẫn quan trọng và tất cả các báo cáo dự án, bộ lọc, thời gian và các tính năng khác của MS Project.

Bạn có thể mở và xem các tệp MPP từ bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như DropBox, OneDrive, Google Drive, Box, và SharePoint Online hoặc từ thiết bị của bạn.

Thêm nữa, Project Plan 365 tương thích với Microsoft Project (định dạng tệp MPP) 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 và các phiên bản trước đó. Giao diện trực quan giúp cho Project Plan đơn giản hơn với những người dùng cuối.

mở và xem các tệp MPP từ bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào
Mở và xem các tệp MPP từ bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào

Tạo các Gantt Charts mới trong các định dạng tương thích MPP của MS Project hoặc sửa đổi các lịch biểu dự án hiện tại theo một cách trực quan tương tự như trong Microsoft Project. Lưu và Chia sẻ các kế hoạch của bạn (dạng file MPP) từ bất kỳ vị trí lưu trữ hoặc dịch vụ đám mây trên bất kỳ máy Mac nào. Làm việc cùng hoặc có thể coi Project Plan 365 như là phần mềm thay thế cho Microsoft Project.

Giao diện trực quan giúp cho Project Plan đơn giản hơn
Giao diện trực quan giúp cho Project Plan đơn giản hơn

Hãy tải Project Plan 365 cho Mac miễn phí và thử sử dụng ứng dụng này với đầy đủ chức năng trong 1 tháng đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ được lựa chọn đăng ký ứng dụng theo năm với mức giá $79.99 USD.

Thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn lúc xác nhận mua hàng. Đăng ký tự động gia hạn trừ khi người dùng tắt tính năng này ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản sẽ được tính phí cho việc gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại và xác định chi phí cho việc gia hạn.

Đăng ký được quản lý bởi người dùng và tính năng tự động gia hạn có thể được tắt bằng cách vào Cài đặt Tài khoản của người dùng sau khi mua hàng. Bạn không thể hủy đăng ký hiện tại trong thời gian đăng ký đang hoạt động.

Project Plan 365 cung cấp hỗ trợ cho tất cả công việc trên MS Project
Project Plan 365 cung cấp hỗ trợ cho tất cả công việc trên MS Project

Tính năng mới ở phiên bản 17.31

  • Hỗ trợ Split Tasks.
  • Thực thiện tính phí tài nguyên.
  • Nâng cao đơn vị tiền tệ (mở động các loại tiền tệ được hỗ trợ).

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 17.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 MB
  • Lượt xem: 2.026
  • Lượt tải: 523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm