Project Madeira cho Windows 10 Ứng dụng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 46 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Project Madeira là ứng dụng quản lý doanh nghiệp toàn diện vừa mới được Microsoft tung ra nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh, quản lý hàng tồn kho cùng nhiều lĩnh vực khác.

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Project Madeira
Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Project Madeira trên Windows 10

Microsoft vừa mới tung ra phiên bản Public Preview của ứng dụng doanh nghiệp với tên gọi Project Madeira. Dịch vụ này nhằm hướng tới các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cung cấp giải pháp quản lý công việc, là công cụ hữu ích giúp tăng trưởng doanh thu, quản lý tài chính và hoạt động thường ngày của doanh nghiệp. Ứng dụng này có tích hợp với Office 365 và hoạt động trên các thiết bị máy tính PC và các thiết bị chạm như điện thoại hay máy tính bảng. Microsoft cho biết hãng sẽ còn thực hiện nhiều thay đổi trong những tháng tới sau khi nhận phản hồi từ người dùng nhưng chưa tiết lộ mức giá bán khi ứng dụng chính thức được phát hành.

Ứng dụng hoạt động đa nền tảng
Ứng dụng hoạt động đa nền tảng trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại

Tính năng chính của ứng dụng quản lý công việc Project Madeira

Năng cao năng suất làm việc

Project Madeira giúp giảm thời gian lãng phí giữa việc chuyển đổi các ứng dụng doanh nghiệp và email. Ứng dụng này tự động xác định các vấn đề trong hoạt động doanh ngiệp như hóa đơn, báo giá... được gửi trong Outlook và hiển thị cho người dùng xem dưới dạng trực quan ngay lập tức. Tất cả đều được thực hiện mà không cần rời Outlook.

Làm việc ngay trong Outlook
Làm việc ngay trong Outlook với khả năng nhận diện các hoạt động liên quan tới doanh nghiệp

Làm việc với dịch vụ đám mây

Project Madeira được thiết kế từ nền tảng dịch vụ đám mây multi-tennant của Microsoft Azure. Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp có thể dễ dàng khởi chạy, quản lý chi phí và tất cả các công việc khác liên quan tới dữ liệu của mình mà không phải lo về khả năng bảo mật.

Tương thích với thiết bị di động

Project Madeira được xây dựng với khả năng hoạt động trên mọi nền tảng, bao gồm cả thiết bị di động. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thông qua máy tính hoặc các thao tác chạm trên mobile để có được trải nghiệm sử dụng linh hoạt, tiện lợi nhất.

Hình ảnh ứng dụng trên điện thoại Theo dõi mặt hàng trên điện thoại Xem thẻ khách hàng và các thông số
Hình ảnh ứng dụng trên thiết bị di động

Giúp ích cho sự phát triển của doanh nghiệp

Project Madeira là giải pháp quản lý doanh nghiệp chuyên sâu và toàn diện giúp phát triển doanh nghiệp (với quy mô doanh nghiệp từ 10 tới 100 nhân viên). Những công ty này cần nhiều hơn 1 công cụ tài chính và kế toán, nhưng lại chưa sẵn sàng để thực hiện các vụ đầu tư lớn trong hệ thống ERP (hệ thống hoạch định tài chính doanh nghiệp Enterprise Resource Planning). Không cần phải hy sinh hay đánh đổi giữa sự tiện lợi khi sử dụng hoặc tốc độ cài đặt, Project Madeira là công cụ quản lý doanh nghiệp thông qua đám mây bao quát toàn diện mọi hoạt động, từ phân tích tài chính, doanh thu cho tới quản lý hàng tồn kho, tiền tệ, quản lý quan hệ khách hàng CRM....

Quản lý hàng tồn kho
Quản lý các mặt hàng của doanh nghiệp
Xử lý hóa đơn cùng nhiều hoạt động tài chính khác
Quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh với các mẫu hóa đơn...

Hiển thị dữ liệu trực quan

Project Madeira làm việc cùng với Power BI, mang lại những báo cáo tương tác về dữ liệu hoạt động của doanh nghiệp. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra các xu hướng trên những biểu đồ trực quan này và có biện pháp đưa doanh nghiệp tiến về phía trước.

Xem dưới dạng các biểu đồ trực quan
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp với những biểu đồ trực quan

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm