Chords Maestro cho Mac 1.7.1 Ứng dụng học đánh đàn chuyên nghiệp trên Mac

Tải về

3 (1) Max Schlee Tính phí 23 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

Chords Maestro cho Mac là ứng dụng học đàn tuyệt vời trên hệ điều hành Mac OS X. Ứng dụng cho phép người dùng nghe hàng chục hợp âm từ 7 loại nhạc cụ khác nhau và xem hình ảnh minh họa cách thực hiện chúng như thế nào.

Chords Maestro cho Mac - ứng dụng học đàn không thể thiếu cho người yêu nhạc
Chords Maestro cho Mac - ứng dụng học đàn không thể thiếu cho người yêu nhạc

Âm nhạc mang tới rất nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống bộn bề lo toan của cuộc sống hiện đại. Âm nhạc giúp bạn thư thái đầu óc, xả stress, yêu đời hơn. Đặc biệt, nó còn giúp con người phát triển tư duy và tâm hồn toàn diện. Dễ hiểu tại sao ngày nay, nhiều người lại đăng ký đi học đàn tới vậy. Tuy nhiên, để tham gia một lớp học đàn không hề rẻ với nhiều người. Vậy thì tại sao bạn không thỏa mãn niềm đam mê đó nhờ một chương trình dạy đàn chuyên nghiệp trên máy tính như Chords Maestro cho Mac.

Chords Maestro cho Mac là ứng dụng học đàn được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị Apple. Tải Chords Maestro cho Mac, người dùng có cơ hội tự học đánh đa dạng các hợp âm khác nhau trên piano và 6 nhạc cụ dây khác nhau, bao gồm guitar, guitar bass, ukulele, banjo, mandolin và Balalaika. Nó có thể được sử dụng như một ứng dụng học hợp âm và công cụ giúp nhạc sĩ soạn nhanh những ca khúc mới.

Chords Maestro cho Mac mang tới nhiều chức năng hỗ trợ học đàn nhanh
Chords Maestro cho Mac mang tới nhiều chức năng hỗ trợ học đàn nhanh

Ứng dụng bao gồm 29 hợp âm tương ứng với từng loại nhạc cụ khác nhau. Mỗi hợp âm được chơi trên một phím chức năng cụ thể. Nhà phát triển đã thu lại âm thanh minh họa trên ứng dụng từ nhạc cụ thật, hoàn toàn rõ ràng, không tạp âm. Hiệu ứng tiếng vang cũng được thêm vào từng hợp âm.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem đại diện hợp âm đó trên bản nhạc, phím đàn piano và qua hình ảnh thực tế. Tuyệt vời hơn, tiện ích này cũng cho phép người dùng kéo, thả nhanh bức hình đó lên ứng dụng bất kỳ để tham khảo sau này.

Tính năng quan trọng khác không thể bỏ qua khi nhắc tới Chords Maestro cho Mac là khả năng tạo chuỗi hợp âm bằng cách nhấp chuột vào phím + và -sing nằm dưới cùng cửa sổ. Ngay sau khi chọn hợp âm, người dùng đơn giản chỉ cần thêm nó vào chuỗi. Nếu muốn, bạn có thể thêm nó vào danh sách ưa thích để chơi lại bất cứ lúc nào.

Nhà phát triển ứng dụng Chords Maestro cho Mac thiết kế cửa sổ chính vô cùng trực quan, dễ điều hướng. Mọi tùy chọn được sắp xếp ngăn nắp, bố cục hợp lý trên thanh chức năng. Dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng ứng dụng học đàn này thì cũng đừng lo lắng bởi nó cung cấp một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết. Hãy đọc kỹ nó, bạn sẽ nhanh chóng hiểu được tất cả lợi ích cũng như cách thức hoạt động của các tính năng trên giao diện người dùng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng học đàn Chords Maestro cho Mac

  • Xem nốt hợp âm trong bản nhạc, phím đàn, đại diện chuỗi chuẩn, trong TAB và ảnh màu
  • Nghe hợp âm lựa chọn với minh họa nhạc cụ tương ứng
  • Kéo và thả hình ảnh hợp âm lên bản nhạc hay tài liệu người dùng
  • Tạo, lưu trữ và tải hợp âm bài hát yêu thích
  • Loại bỏ tạp âm và hoán chuyển hợp âm thành nốt nhạc hoàn hảo phù hợp với âm vực của bạn

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng học đàn Chords Maestro cho Mac

  • Thêm Chính sách bảo mật vào menu ứng dụng

Yêu cầu cấu hình sử dụng ứng dụng học đàn Chords Maestro cho Mac

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.7 trở lên
  • Bộ vi xử lý 64-bit

Chords Maestro cho Mac minh họa chi tiết từng hợp âm
Chords Maestro cho Mac minh họa chi tiết từng hợp âm

Nhìn chung, Chords Maestro cho Mac là ứng dụng học đàn hữu ích cho những ai muốn tập tành làm nhạc sĩ và muốn tìm hiểu các hợp âm trên nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Nó cũng giúp người dùng tự tạo chuỗi hợp âm liên hoàn của riêng mình, xem TAB, bản nhạc và hình ảnh minh họa cụ thể. Ứng dụng hiện đang được bán trên App Store với giá 9.99 USD

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm