Project Racer cho Android Pre-register Game đua xe siêu tốc chân thực

Tải về

3 (1) UMO GAMES Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Project Racer là một game đua xe tốc độ chân thực trên di động, với chế độ nghề nghiệp trực tuyến độc đáo và vật lý lái xe thực tế. Tham gia game, bạn sẽ cần làm việc cùng với nhóm của mình để theo đuổi mục tiêu cuối cùng của tay đua và đua với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để giành chức vô địch.

Project Racer cho bạn trải nghiệm đua xe chân thực trên di động
Project Racer cho bạn trải nghiệm đua xe chân thực trên di động

Game Project Racer được phát triển dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đua xe ngoài đời thực và những người đam mê đua xe từ ngành game.

Tính năng nổi bật của game Project Racer cho Android

Điều khiển chân thực

Project Racer cho bạn trải nghiệm lái xe với vật lý thực tế trên di động. Bạn sẽ phải phanh sớm, vào cua một cách bình tĩnh, đôi khi còn cảm nhận được cỏ gập ghềnh và trơn trượt như tảng băng trong một số trường hợp.

Nếu đi ra khỏi đường đua, độ bám đường của bánh xe sẽ bị giảm đáng kể bởi bề mặt đường ngoài đường đua có thể rất bẩn.

Mô phỏng đua xe thực tế
Mô phỏng đua xe thực tế

Bắt đầu sự nghiệp đua xe trực tuyến của bạn

Mùa đua mới bắt đầu từ thử nghiệm mùa đông lạnh giá. Với sự hỗ trợ của các kỹ sư của nhóm, bạn sẽ thiết lập những chiếc xe từ những cấu hình cơ bản như vị trí ghế, tỷ số truyền đến một số cải tiến nâng cao như chỉnh bánh xe, áp suất lốp, thậm chí là phản ứng bướm ga.

Phát triển chiếc xe của bạn qua mùa đua

Sự căng thẳng gia tăng khi mùa giải diễn ra. Mỗi đội đều đang nâng cấp khung gầm và động cơ của họ. Bạn là người duy nhất sẽ đưa ra phản hồi trực tiếp để các kỹ sư cải thiện khung gầm và động cơ của mình. Mỗi phút trên đường đua, mỗi giây ở góc cua và mỗi điểm đều quyết định đến thắng thua.

Chinh phục đường đua như một quái xé thực thụ
Chinh phục đường đua như một quái xé thực thụ

Các trận đấu tổ đội và động cơ

4 nhà cung cấp động cơ và 10 đội sản xuất tham gia cuộc chiến từ đường đua đến nhà máy, nhưng một đội nhỏ vẫn có thể đánh bại một số nhà sản xuất quốc tế.

Do thời tiết và mức độ bám đường thay đổi trong Project:Racer, kinh nghiệm sẽ là chìa khóa để một chiếc xe đua nhanh hơn, ngân sách của đội không phải là yếu tố duy nhất.

Kỷ nguyên đua xe thông minh nhân tạo (AI)

Trong vũ trụ song song của Project Racer, một dự án đầy tham vọng được giới thiệu và quảng bá bởi BRG srl - một công ty Motorsport toàn cầu thuộc sở hữu của Jam Bristol.

Liệu Robot đua xe AlphaRacer có thể thay thế được sự điều khiển của con người trong tương lai gần hay không? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của tất cả các tay đua trực tuyến.

Khi đôi mắt của bạn bị khuất sau tấm kính che mặt màu bạc, thế giới bên ngoài hoàn toàn bị tắt tiếng và bạn là người chạy đua với thời gian! Hãy bước vào cuộc đua siêu tốc độ trong Project Racer ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project Racer

Liên quan, thay thế