Project RushB cho Android Game bắn súng tổ đội 5v5 hấp dẫn

Tải về

3 (1) Laser Edge Studios Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Android

Project RushB là một game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất theo tổ đội 5v5 kết hợp với chế độ phá bom. Đây là trò chơi di động thứ hai do Press Fire Games phát triển sau Battle Prime. Trong Project Rush B, bạn sẽ được trải nghiệm một lối chơi độc đáo kết hợp giữa khả năng phá bom với khả năng chiến đấu dũng cảm, vốn chỉ có trên PC trước đây.

Sử dụng các khả năng của anh hùng xoay chuyển tình thế trận chiến trong game bắn súng Project RushB
Sử dụng các khả năng của anh hùng xoay chuyển tình thế trận chiến trong game bắn súng Project RushB

Trong mỗi trận đấu của game Project Rush B, bạn sẽ chọn một anh hùng có khả năng độc đáo để chiến đấu bên cạnh đồng đội của mình, loại bỏ kẻ thù nhờ kỹ năng bắn súng tuyệt vời trước khi thời gian đếm ngược kết thúc, hoặc tấn công và bảo vệ xung quanh các quả bom. Luôn luôn có một chiến lược hoặc chiến thuật mới để khám phá trong sân chơi này.

Game Project RushB cho Android hiện đang trong giai đoạn Close Beta. Hãy tải game, tham gia cùng bạn bè và phản hồi ý kiến của bạn để trò chơi được cải thiện tốt hơn khi ra mắt chính thức.

Tính năng nổi bật của game Project RushB cho Android

Các anh hùng đa dạng ngăn chặn bom phát nổ

Bằng cách kết hợp các anh hùng được thiết kế tốt và các khả năng vào chế độ phá bom cổ điển, game Project RushB càng được tăng chiều sâu cạnh tranh và chiến lược. Bạn có thể chọn các anh hùng từ các hoàn cảnh và vai trò khác nhau, mỗi người có ba khả năng riêng biệt. Chọn thời điểm chính xác để tung ra khả năng nhằm lật ngược tình thế trong khi bắn.

Giành chiến thắng bằng kỹ năng, không có sự hỗ trợ của vũ khí
Giành chiến thắng bằng kỹ năng, không có sự hỗ trợ của vũ khí

Chiến thắng bằng kỹ năng của bạn mà không có sự trợ giúp của vũ khí

Project RushB tập trung vào tính cạnh tranh và cân bằng của trò chơi, vì vậy game không có tính năng Tự động bắn hoặc Hỗ trợ ngắm bắn và nếu muốn chiến thắng, bạn cần liên tục trau dồi kỹ năng, chiến lược và tinh thần đồng đội của mình. Ngoài ra, trò chơi cũng không hề có các vật phẩm trả phí gây ảnh hưởng đến sự cân bằng game.

Được thiết kế dành cho di động

Bạn có thể trải nghiệm một trận đấu gỡ bom căng thẳng và thú vị trong 15 phút. Với hệ thống điều khiển được tối ưu hóa cho thiết bị di động, người chơi có thể tập trung vào màn chơi căng thẳng ngay cả khi đang di chuyển, bắn súng vàgiải phóng các khả năng cách mượt mà.

Đồ họa, hình ảnh chất lượng console trên mobile
Đồ họa, hình ảnh chất lượng console trên mobile

Đồ họa cấp độ console

Giống như Battle Prime, game Project RushB được trang bị engine trò chơi tự phát triển, cung cấp đồ họa chân thực như ảnh trên các thiết bị hàng đầu, đồng thời mang lại sự cân bằng tốt giữa hiệu suất và đồ họa trên các thiết bị cấp thấp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project RushB

Liên quan, thay thế