Project Snow cho Android Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cùng các waifu

Tải về

3 (1) Dragon Li Studios Miễn phí 106 Ngày: Yêu cầu: Android

Project Snow là một game bắn súng hành động loot đồ góc nhìn người thứ 3 đậm chất khoa học viễn tưởng. Trò chơi đã trải qua vài lần thử nghiệm và hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước, nhưng chưa có thông tin về việc game sẽ được phát hành toàn cầu.

Bạn chiến đấu với những robot hình người trong game Project Snow
Bạn chiến đấu với những robot hình người trong game Project Snow

Câu chuyện của Project Snow liên quan đến những rô-bốt hình người khổng lồ và bạn vào vai người anh hùng phải đi đến khu vực phong tỏa để tiêu diệt những kẻ thù này.

Bối cảnh trong game Project Snow

Do sự bùng phát và lây lan của căn bệnh chết người ở thanh thiếu niên được gọi là “Juvosis”" từ nhiều thập kỷ trước, dân số trong độ tuổi lao động của thế giới đã giảm đi đáng kể, buộc trí tuệ nhân tạo và người máy phải phát triển nhanh chóng.

Vào năm 2057, tại sự kiện thể thao điện tử ảo hàng đầu thế giới là “Valkyrie Game”, một sinh vật hình người “Titan” không biết từ đâu xuất hiện. Nền văn minh đã đi chệch khỏi con đường ban đầu của nó bắt đầu tăng tốc hướng tới một tương lai vẫn còn bị che khuất trong sương mù…

Các waifu sẵn sàng cầm súng chiến đấu để mang lại hòa bình, khôi phục thành phố
Các waifu sẵn sàng cầm súng chiến đấu để mang lại hòa bình, khôi phục thành phố

Vào năm 2060, Lực lượng Tác chiến Heimdall Titans do Tập đoàn Yggdrasil thành lập để chiến đấu chống lại các Titan bắt đầu tiến sâu vào địa điểm xảy ra tai nạn ban đầu là “Zone Zero” để thu thập bằng chứng. Là một nhà phân tích, bạn sẽ tham gia lực lượng đặc biệt với tư cách là thành viên của đội tiền tuyến.

Xuyên suốt quá trình này, những vết sẹo của xã hội loài người sau Sự xuất hiện của Titan, cũng như những sự thật được cố tình che giấu đằng sau hận thù và nước mắt, sẽ dần được hé lộ...

Ai có thể cứu người bị bỏ rơi? Đó là khoa học, là thần thánh, hay là…

Bạn khám phá một thành phố nhỏ của tương lai
Bạn khám phá một thành phố nhỏ của tương lai

Chơi game Project Snow cho Android

Về lối chơi, ngoài việc vượt qua các cấp độ, người chơi có thể khám phá một thành phố nhỏ của tương lai, mặc dù không có công dân nào ở trong đó.

Game không có tính năng tự động nhắm bắn, tự động chiến đấu cũng như các yếu tố giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Ngoài những waifu sẵn sàng cầm súng chiến đấu, bạn còn có một thiết bị bay không người lái trong kho vũ khí của mình. Nó sẽ tự tiếp cận kẻ thù và bắn.

Khi tiến bộ trong game, bạn sẽ tình cờ gặp những bóng ma bị đông cứng. Có lẽ một điều gì khủng khiếp đã xảy ra với họ và dần dần bạn sẽ giúp khôi phục lại thành phố.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Snow

Liên quan, thay thế