Unforetold: Witchstone Early Access Game RPG chiến thuật định hình thế giới

Tải về

4,5 (2) Spearhead Games Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Game chiến thuật Unforetold: Witchstone đưa bạn vào 1 thế giới sống động và tương tác mạnh mẽ, nơi chúng ta chọn nhập vai nhân vật bất kỳ để phiêu lưu trong môi trường mới, trải nghiệm niềm vui và sự tự do khi khám phá chiến dịch mới.

Unforetold: Witchstone là game nhập vai chiến thuật với cốt truyện và lối chơi đặc sắc
Unforetold: Witchstone là game nhập vai chiến thuật với cốt truyện và lối chơi đặc sắc

Unforetold: Witchstone PC, tên gọi cũ là Project Witchstone, sở hữu lối kể chuyện tương tự như Wildermyth, với cốt truyện tương tác sống động chưa từng thấy. Bạn được quyền lựa chọn và quyết định hành trình của mình. Đây là câu chuyện phi tuyến tính, được phát triển và mở rộng tùy theo lựa chọn của người chơi. Với gameplay chiến thuật theo lượt, sự sáng tạo chính là mấu chốt để đạt được thắng lợi cuối cùng.

Khám phá hệ thống chiến đấu theo lượt vừa lạ vừa quen trong Unforetold Witchstone
Khám phá hệ thống chiến đấu theo lượt vừa lạ vừa quen trong Unforetold Witchstone

Khám phá vùng đất sống động, nơi Kalsundia phản ứng trước mỗi lựa chọn, tác động lên người khác và hình thành mục tiêu riêng. Mỗi lựa chọn của người chơi đều làm thay đổi các mối quan hệ và dẫn tới kết quả khác nhau. Thay vì phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ ràng buộc phức tạp, Unforetold: Witchstone mở ra 1 thế giới mới tự do hơn với các cột mốc và cơ hội; nơi bạn được lựa chọn giúp đỡ ai, làm gì và đặt ra mục tiêu như thế nào.

Được hỗ trợ bởi hệ thống chiến đấu theo lượt kinh điển và khả năng hành động lén lút khéo léo, hãy đắm chìm trong vũ trụ tâm trí của Ed Greenwood, người đã tạo ra vương quốc bị lãng quên và giờ đây sứ mệnh của bạn là định hình số phận thế giới một lần nữa…

Lang thang trong thế giới mở tự do phóng khoáng, được tạo ngẫu nhiên trong mỗi lượt chơi
Lang thang trong thế giới mở tự do phóng khoáng, được tạo ngẫu nhiên trong mỗi lượt chơi

Tính năng game Unforetold Witchstone

Thế giới tương tác sinh động

Đây là 1 thế giới đang sống, khi mọi cư dân đều hành động vì mục đích cụ thể. Họ sở hữu tài sản, cá tính độc đáo, có thể kết bạn hoặc trở thành kẻ thù của nhau. Họ có thể thích hoặc không thích, đưa ra những đánh giá hay chia phe phái y như ngoài đời thực.

Khám phá vương quốc bị sụp đổ với những tiềm năng và thử thách đan xen
Khám phá vương quốc bị sụp đổ với những tiềm năng và thử thách đan xen

Ảnh hưởng của người chơi

Sử dụng các hành động quen thuộc trong game RPG truyền thống như đối thoại, chiến đấu, tung phép thuật…, thậm chí là tàng hình và thay đổi. Nỗ lực thao túng và định hình thế giới này theo cách bạn muốn, đối đầu với kẻ thù, lập đồng minh và cùng nhau hạ gục mục tiêu chung. Unforetold Witchstone PC là game phiêu lưu tự do phóng khoáng với cốt truyện linh hoạt. Quyết định của bạn sẽ tạo ra thế giới mới và mang lại trải nghiệm độc nhất cho mỗi người chơi.

Tập hợp lực lượng

Chiêu mộ dàn anh hùng từ Kalsundia, những người có chung chí hướng và mục tiêu với bạn. Trái ngược với các game RPG cổ điển, không có giới hạn về số lượng thành viên tổ đội trong Unforetold Witchstone. Nhưng hãy nhớ rằng, ai cũng có những mong muốn và khát vọng riêng, không phải lúc nào họ cũng sẵn sàng hành động trái với lương tâm của mình. Hiểu rõ đồng đội cũng là 1 lợi thế giúp bạn tạo ra liên minh vững chắc và đoàn kết.

Liên tục nâng cấp hero để tạo ra đội hình tối ưu nhất trong game Unforetold Witchstone
Liên tục nâng cấp hero để tạo ra đội hình tối ưu nhất trong game Unforetold Witchstone

Khả năng không giới hạn

Mỗi hành động của game thủ đều có tác động sâu rộng và mạnh mẽ. Bạn có thể buộc tội người khác, gia nhập phe phái, trở thành thủ lĩnh của băng đảng và tiêu diệt phe đối lập. Bên cạnh đó, chúng ta có thể tạo ra thế giới hỗn loạn trong Unforetold Witchstone game, bí mật phá vỡ trật từ được thiết lập từ bóng tối, trở thành thợ săn kho báu, nỗ lực thống nhất lực lượng và mang lại hòa bình cho thế giới? Mọi thứ đều có thể trong trò chơi này!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế