Kho Báu Truyền Thuyết Game chiến thuật vua hải tặc

Tải về

4,5 (2) GOSU Miễn phí 5.107

Kho Báu Truyền Thuyếtgame chiến thuật nhập vai phát hành dành riêng cho di động. Các game thủ muốn chơi game Kho Báu Huyền Thoại trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks, vv. Tải game Kho Báu Huyền Thoại để bắt đầu tham gia truy tìm kho báu cùng đồng đội.

Game Kho Báu Truyền Thuyết - Hải tặc đại chiến
Game Kho Báu Truyền Thuyết - Hải tặc đại chiến

Tính năng đặc sắc của game Kho Báu Truyền Thuyết

  • Trải nghiệm nhập vai chân thực: Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai một nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu tìm kiếm những kho báu thú vị.
  • Hàng trăm nhân vật chuẩn nguyên tác: Cùng sự xuất hiện của băng Mũ Rơm, Tứ Hoàng, Thất Vũ Hải, Chính Phủ Thế Giới cùng với các Hải Tặc tại One Piece, và kho báu One Piece cuối cùng sẽ thuộc về ai? Hãy cùng vào game khám phá và trải nghiệm bạn nhé.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng: Kho Báu Truyền Thuyết mang đến một loạt nhiệm vụ đa dạng, từ khám phá và thu thập đồ vật, cho đến đấu tranh với quái vật để thu thập tài nguyên.
  • Thế giới mở rộng: Trò chơi Kho Báu Truyền Thuyết có một thế giới mở, mở ra không gian rộng lớn để người chơi khám phá đa dạng địa điểm và tìm kiếm kho báu ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Hệ thống trang bị và kỹ năng: Bạn có thể tìm kiếm và trang bị cho nhân vật của mình nhiều loại vũ khí và trang phục khác nhau để tăng cường sức mạnh của họ. Ngoài ra, hệ thống kỹ năng cũng giúp nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong các trận đấu.
  • Chiến thuật đỉnh cao - Vang danh Huyền thoại: Game có 3 nhóm thuộc tính chính gồm Phòng Thủ - Hỗ Trợ và Tấn Công cùng 4 Thế Lực nổi danh của One Piece là Tứ Hoàng - Thất Vũ Hải - Chính Phủ Thế Giới và team Hải Tặc để bạn thỏa sức lựa chọn và xây dựng đội hình độc nhất của mình!
  • Đồ họa tuyệt đẹp: Trò chơi Kho Báu Truyền Thuyết sử dụng đồ họa chất lượng cao, với hình ảnh tinh tế và sống động, tạo nên trải nghiệm thị giác đẹp mắt cho người chơi.
  • Cộng đồng game đông đảo: Người chơi có cơ hội kết bạn, giao lưu và tham gia vào các hoạt động cộng đồng sôi nổi trong trò chơi, tạo nên một môi trường giao tiếp và chia sẻ trải nghiệm đa dạng.

Tựa game này, được xây dựng bám sát cốt truyện One Piece, sẽ mang đến hệ thống tướng vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 100 nhân vật quen thuộc như: Luffy, Zoro, Nami, Usopp,… Mỗi nhân vật đều ở hữu những kỹ năng và chiêu thức đặc trưng, tương tự như trong truyện tranh gốc. Để xây dựng một đội hình mạnh mẽ, thì đòi hỏi người chơi cần phải tận dụng thế mạnh và điểm yếu của từng nhân vật và sắp xếp chúng một cách thông minh.

Game Kho Báu Truyền Thuyết sở hữu lối chơi đấu tương, chiến thuật đánh theo lượt quen thuộc của thể loại game thẻ tướng kết hợp với yếu tố idle vốn đang rất thịnh hành. Các nhân vật sẽ tự động chiến đấu cả khi người chơi offline nên bạn không cần phải cày cuốc 24/7 mới có đủ tài nguyên để bồi dưỡng đội hình của mình.

Hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác trong Kho Báu Truyền Thuyết
Hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác trong Kho Báu Truyền Thuyết

Cùng với đó, ở trò chơi này, chúng ta sẽ khiêu chiến từng chương hồi, vượt qua cửa ải để kiếm thêm điểm kinh nghiệm và tài nguyên về cho đội hình của mình. Với mục tiêu mang lại sự giải trí, không gây nhàm chán cho người chơi nên game có rất nhiều chế độ để lựa chọn như PVE truyền thống, co-op...

Trò chơi này, còn đem đến cho các game thủ một kho trang bị đa dạng, khổng lồ. Những trang bị như nhẫn sắt, dây chuyền ronin, đao sắc,… sẽ giúp cho các nhân vật trong các nhiệm vụ. Mỗi một trang bị đều sở hữu một sức mạnh riêng. Ngoài ra hệ thống còn có nhiều dạng tàu chiến với công dụng buff chỉ số cho toàn bộ đội hình giúp bạn có thể mở khóa thêm nhiều kĩ năng mới.

Treo máy nhận quà tặng khi chơi game chiến thuật Kho Báu Truyền Thuyết
Treo máy nhận quà tặng khi chơi game chiến thuật Kho Báu Truyền Thuyết

Game Kho Báu Truyền Thuyết sở hữu nền đồ họa 3D tương đối được mắt. Dù mô hình nhân vật vẫn còn khá thô cứng và ngoại cảnh thì khá sơ sài nhưng nhìn chung phong cách hình ảnh đậm chất anime, cộng với các gam màu tươi sáng của trò chơi vẫn tái hiện được một thế giới One Piece được nhiều người yêu mến. Hiệu ứng âm thanh của game có phần êm dịu hơn tạo cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi cho game thủ, tuy nhiên âm thanh của các màn ra đòn máu lửa với âm thanh nghe cực đã tai.

Sự kiện tuần mừng đồng đội Đảo Quỷ - Chopper

Thời gian tổ chức:

  • Thời gian: Từ 23/02/2024 - 29/02/2024
  • Phạm vi xuất hiện: Các máy chủ trên 7 ngày

Nội dung sự kiện:

  • Chiêu mộ hạn giờ - UR Đảo Quỷ Chopper: Tham gia tại: Chiêu Mộ Hạn Giờ
  • Chiêu mộ Như Ý - Đảo Quỷ Jinbe, Ryokugyu, Carrot: Tham gia tại: Quán Rượu - Chiêu Mộ Như Ý
  • Khiên chiến tinh anh: Trong thời gian SK, khiêu chiến Boss Đảo Quỷ Chopper để nhận Xu Đồ Ma, sử dụng đổi phần thưởng tại Shop .
  • Quà thời trang: Mua nhận Kim Cương & Thẻ Chiêu Mộ Hạn Giờ & Thời trang Bò Sữa Đảo Quỷ Chopper
  • Giương buồm xuất phát: Tiến hành Viễn Chinh đạt số lần và thứ hạng nhất định sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.123
  • Lượt tải: 5.107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế