Prosperous Universe Game kinh doanh làm giàu trong vũ trụ

Truy cập

5 (1) Simulogics Miễn phí 22

Prosperous Universe là một trò chơi mô phỏng chiến thuật trên trình duyệt, lấy chủ đề kinh doanh trong bối cảnh không gian, được xây dựng xung quanh một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ, nơi người chơi sẽ dấn thân vào vũ trụ và vạch ra con đường của riêng mình.

Prosperous Universe là một trò chơi mô phỏng chiến thuật trên trình duyệt
Prosperous Universe là một trò chơi mô phỏng chiến thuật trên trình duyệt

Giới thiệu Prosperous Universe online

Trong game Prosperous Universe Online, bạn sẽ vào vai Giám đốc điều hành của công ty du hành vũ trụ của riêng bạn. Hãy khám phá thiên hà, thiết kế tàu vũ trụ, củng cố liên minh và quan trọng nhất: sản xuất, buôn bán, vận chuyển và thu lợi nhuận. Bạn có thể quản lý doanh nghiệp của mình thông qua giao diện người dùng có khả năng tùy biến cao có tên APEX, có thể truy cập qua trình duyệt web.

Game lấy chủ đề kinh doanh trong bối cảnh không gian nhiều người chơi
Game lấy chủ đề kinh doanh trong bối cảnh không gian nhiều người chơi

Việc đóng góp vào nền kinh tế MMO hoàn toàn do người chơi điều khiển trong vũ trụ của Prosperous Universe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, vô số phong cách chơi đa dạng. Với sự nhấn mạnh vào chủ nghĩa hiện thực trong mọi thứ, từ nền kinh tế đến du hành vũ trụ, Prosperous Universe game hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho mọi game thủ!

Người chơi sẽ dấn thân vào vũ trụ và vạch ra con đường của riêng mình
Người chơi sẽ dấn thân vào vũ trụ và vạch ra con đường của riêng mình

Tính năng chính của game Prosperous Universe

Thuộc địa

Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi quyết định nơi xây dựng căn cứ đầu tiên của bạn, ví dụ như: khí quyển, khoáng chất, nhiệt độ, áp suất, khả năng tiếp cận nguồn nước và địa hình. Việc hiểu và khai thác các hệ thống phức tạp là chìa khóa để tồn tại trong vũ trụ bao la của Prosperous Universe. Bạn sẽ thiết lập cửa hàng gần sàn giao dịch hàng hóa địa phương, hay mạo hiểm đến những vùng xa xôi của vũ trụ để có thêm tài nguyên? Sự lựa chọn là của bạn!

Sản xuất

Đặt mục tiêu của riêng bạn và xây dựng vận mệnh của chính bạn ở nơi sâu nhất trong không gian. Mọi tài nguyên và hàng hóa đều có thể và phải được sản xuất bởi một người chơi thực sự. Một số vật liệu dễ sản xuất nhưng sẽ không giúp bạn trở nên giàu có, trong khi những vật liệu khác khan hiếm nhưng cần phải lập kế hoạch cẩn thận. Nếu tạo ra một chuỗi cung ứng giống như mỏ vàng, lợi nhuận của bạn sẽ tăng vọt.

Nền kinh tế MMO trong game hoàn toàn do người chơi điều khiển
Nền kinh tế MMO trong game hoàn toàn do người chơi điều khiển

Giao thương

Game giả lập không gian trực tuyến Prosperous Universe cung cấp một nền kinh tế trong đó tất cả người chơi cạnh tranh và hợp tác với nhau. Bạn có thể giao dịch hoặc đấu giá hàng hóa, tiền tệ trong trò chơi và trao đổi thông tin với một trung tâm giao diện sống động. Hãy mang lại sự giàu có cho căn cứ của bạn để làm tăng dân số lực lượng lao động, và theo thời gian, thuộc địa không gian của bạn sẽ biến thành lực lượng kinh tế đáng kể.

Vận chuyển hàng hóa

Tàu vũ trụ cung cấp cho người chơi vô số chiến lược. Bạn sẽ thiết lập nhiều căn cứ trên khắp thiên hà, vận chuyển vật liệu đến và đi từ từng địa điểm? Hoặc bạn có thể thực hiện các hợp đồng vận chuyển cung cấp tài nguyên cho những người chơi khác. Hãy để mắt đến đồng hồ đo nhiên liệu của bạn, bạn không muốn bị bắt trên đường cao tốc giữa các thiên hà mà không có xăng đâu!

Bạn có thể giao dịch, đấu giá hàng hóa, tiền tệ và trao đổi thông tin
Bạn có thể giao dịch, đấu giá hàng hóa, tiền tệ và trao đổi thông tin

Chính trị

Trở thành Thống đốc trên hành tinh của bạn và cai trị bằng nắm đấm sắt hoặc trái tim nhân từ! Nhiều hành tinh là nhà của một số phe phái chính trị. Những phe phái này có lợi ích riêng có thể đối lập với mục tiêu cá nhân hoặc tập thể của bạn. Chọn tham gia cùng họ hoặc làm việc chống lại họ. Với đủ năng lực, bạn chắc chắn có thể thuyết phục ngay cả những chính trị gia quyền lực nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm