Pucca Puzzle Adventure cho Android 1.0.2 Game phiêu lưu giải đố cùng Pucca đáng yêu

Tải về

3 (1) TakeOne Company Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Pucca Puzzle Adventure là một game phiêu lưu nhập vai giải đố được xây dựng dựa theo series phim hoạt hình “Pucca” được rất nhiều người yêu thích.

Pucca Puzzle Adventure có chế độ phiêu lưu với đầy những bất ngờ

Bối cảnh trong game Pucca Puzzle Adventure là khoảng 3 năm trước, khi kẻ phản diện Dong King dẫn quân đến Trái đất và hắn bắt đầu phân phối thực phẩm chất lượng thấp có thể kiểm soát tâm trí của mọi người.

Những người ăn thức ăn của Dong King nhanh chóng trở thành tay sai một cách vô thức của hắn. Và kẻ ác này đang chỉ huy đội quân của hắn tiến đến Đảo Suga, quê hương của Pucca. Với sự giúp đỡ của các đầu bếp của Giant Dragon Express, Pucca và những người bạn của cô đã đánh đuổi quân đội của Dong King khỏi Trái đất.

Dong King, kẻ sống sót sau thất bại, tình cờ có được đá hạt và nguyên tố hạt. Với những thứ này, hắn ta một lần nữa có thể kiểm soát tâm trí và nhân bản các dạng sống… Thế lực đen tối của các hạt, Dong King đã quay trở lại Trái đất và bắt cóc những người bạn của Pucca.

Giờ đây, Pucca tiếp tục bắt tay vào một cuộc phiêu lưu để giải cứu Trái đất và những người bạn của cô ấy. Bạn sẽ tham gia hành trình cùng Pucca chứ?

Thu thập và mở rộng ngôi làng của bạn trong Pucca Puzzle Adventure

Tính năng nổi bật của game Pucca Puzzle Adventure cho Android

Chế độ phiêu lưu với Pucca

Người chơi sẽ du hành qua nhiều chiều để ngăn chặn kế hoạch xấu xa của Dong King. Đây là chế độ chính của trò chơi. Tận hưởng game cùng Pucca và bạn bè của cô ấy.

Ghép và giải các nhiệm vụ câu đố

Đây là chế độ phụ trong trò chơi. Có hơn 100 giai đoạn giải đố match-3 cổ điển. Hãy giúp thuyền thưởng của con tàu cướp biển bay giải các câu đố với nhiều mánh lới khác nhau.

Chế độ Thách thức vô vàn niềm vui

Đột kích chống lại những tên trùm độc ác và tham gia cuộc thi xếp hạng trong Chế độ đột phá. Tham gia thử thách để xem giới hạn của bạn ở đâu trong Chế độ thử thách.

Phát triển và trang trí các ngôi làng

  • Thu thập tiền xu để phát triển làng của bạn và kiếm phần thưởng.
  • Hoàn thành chế độ Phiêu lưu để mở khóa nhiều ngôi làng hơn.

Các nhân vật dễ thương

Người chơi sẽ được gặp lại Pucca và Garu đáng yêu cùng nhiều người bạn khác, cho đến kẻ phản diện độc ác Dong King và tay sai của hắn… Tăng cường nhân vật và thành lập đội hoàn hảo với sự cân bằng hoàn hảo giữa các yếu tố.

Game Pucca Puzzle Adventure miễn phí với các item mua trả phí trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế