Project: Fighter cho Android Pre-register Siêu phẩm One Piece trên di động

Tải về

2 (1) Tencent Miễn phí 1.720 Ngày: Yêu cầu: Android

One Piece: Project Fighter là một game nhập vai hành động đưa bạn đến vũ trụ One Piece để trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị. Tại đây, bạn có cơ hội đồng hành cùng nhiều nhân vật mang tính biểu tượng trong manga khi đối mặt với tất cả các đối thủ và làm sống lại những trận chiến mang tính biểu tượng trong truyện.

One Piece: Project Fighter sẽ cho người chơi trải nghiệm hàng chục trận chiến thú vị ở vũ trụ One Piece
One Piece: Project Fighter sẽ cho người chơi trải nghiệm hàng chục trận chiến thú vị ở vũ trụ One Piece

Game Project: Fighter được phát triển bởi studio Morefun dựa theo manga nổi tiếng One Piece (Đảo Hải Tặc). Game được phát triển bởi những người từng tạo ra Naruto Mobile và nhận được sự hỗ trợ của Bandai Namco.

Phong cách nghệ thuật là tinh tế và xuất sắc, đồng thời kết hợp với công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 4. Nhờ đó hiệu ứng hình ảnh của đòn chiến đấu trong trò chơi được nâng cao và độ mịn của hình ảnh được cải thiện hơn nữa, mang đến cho gamer trải nghiệm hành trình phiêu lưu trên biển hấp dẫn, nguyên bản.

Project Fighter được thiết kế với đồ họa tuyệt vời đúng với phong cách One Piece cổ điển. Người chơi sẽ khám phá nhiều bối cảnh 2D cùng với các nhân vật như Luffy và Nami. Giống như ở cốt truyện gốc, mỗi nhân vật này đều có những kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể sử dụng trong các trận chiến khác nhau. Vì thế, hãy sử dụng họ một cách khôn ngoan khi đối mặt từng kẻ thù để cố gắng giành chiến thắng mỗi trận chiến.

 Người chơi sẽ khám phá nhiều bối cảnh 2D cùng với các nhân vật quen thuộc
Người chơi sẽ khám phá nhiều bối cảnh 2D cùng với các nhân vật quen thuộc

Game Project Fighter sở hữu hệ thống điều khiển hoàn toàn tương thích với màn hình cảm ứng. Không có điều khiển phức tạp, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào các nút tròn ảo khác nhau trên màn hình để thi triển, kết hợp các cuộc tấn công bất ngờ.

Khi các trận chiến diễn ra, bạn sẽ được chứng kiến một số cảnh 3D ngoạn mục, cho người chơi đắm chìm hơn nữa vào diễn biến của câu chuyện.

 Người chơi cơ hội hồi tưởng lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của manga
Người chơi cơ hội hồi tưởng lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của manga

One Piece: Project Fighter sẽ cho người chơi trải nghiệm hàng chục trận chiến thú vị giữa các nhân vật nổi tiếng nhất vũ trụ One Piece. Khi vượt qua nhiều thử thách, bạn có thể cải thiện kỹ năng cho nhân vật của mình, đồng thời mở khóa những chiến binh mới khác.

Hơn thế nữa, đối với các fan manga Hải tặc mũ rơm, trò chơi này mang đến cho người chơi cơ hội hồi tưởng lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng mà bạn đã từng thưởng thức trước đây.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.103
  • Lượt tải: 1.720
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế