Guardian Tales cho Android Game RPG đồ họa Pixel với cốt truyện vui nhộn

Tải về

5 (1) Kakao Games Miễn phí 217

Guardian Tales là sự kết hợp hoàn hảo giữa game hành động, nhập vai, giải đốphiêu lưu. Trên thực tế, những gì bạn thấy trong game không khác nhiều so với The Legend of Zelda.

Thử thách bản thân và kiểm tra sự sáng tạo của bạn
Thử thách bản thân và kiểm tra sự sáng tạo của bạn

Bản mashup đa thể loại Guardian Tales thậm chí còn bao gồm tính năng tùy chỉnh một hòn đảo nổi huyền diệu, giúp lập chiến lược phù hợp với đội quân của bạn.

Download game Guardian Tales cho Android

Mỗi lần khám phá rừng và ngục tối, bạn di chuyển nhân vật bằng cách sử dụng ngón tay cái bên trái. Với ngón tay bên phải, bạn có thể chọn tấn công, khởi động các kỹ năng đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tương tác với nhiều vật phẩm khác nhau nằm rải rác trong môi trường: thắp đuốc, ma sát đá lấy lửa, nhảy trên tấm bạt lò xo, trò chuyện với các nhân vật khác và nhiều hơn nữa.

Lao vào các trận đấu boss kịch tính trong Guardian Tales Android
Lao vào các trận đấu boss kịch tính trong Guardian Tales Android

Với đồ họa được lấy cảm hứng từ anime và dàn nhân vật kỳ quặc, Guardian Tales diễn ra như một giấc mơ. Ngay từ đầu, nó sẽ đưa bạn vào một vòng xoáy của sự hoài cổ với các yếu tố gợi nhớ đến Lunar: Silver Star Story Complete và Tales of Destiny, với bản đồ dạng khung lưới và hiệu ứng âm thanh thanh nhỏ với những cuộc đối thoại thông qua các bong bóng thoại.

Riêng câu chuyện cũng rất hấp dẫn: Bạn vào vào vai một hiệp sĩ mới và phải bảo vệ vương quốc. Công chúa bị bắt cóc và người người hành tinh xâm lược. Tất cả những điều này đều rất cổ điển, điển hình ở thể loại game JRPG. Bạn sẽ bước vào hành trình của một anh hùng trong trò chơi nhập vai cổ điển, bắt đầu với khởi đầu khiêm tốn và thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Các anh hùng trong game Guardian Tales cho Android được thiết kế cực kỳ dễ thương, vui nhộn và mỗi người đều có những câu chuyện riêng.

Hơn 40 nhân vật pixel độc đáo đang chờ để tham gia hành trình cùng bạn
Hơn 40 nhân vật pixel độc đáo đang chờ để tham gia hành trình cùng bạn

Một trong những điều bất ngờ thú vị là ngay sau khi bạn hoàn thành World 1, menu chính của trò chơi hoàn toàn bị thay đổi. Đột nhiên, ngoài việc chiến đấu, bạn có thể xây dựng một thị trấn nhỏ của riêng mình. Bạn có cơ hội xây dựng một tiệm bánh, một quán cà phê, trung tâm giải trí để các anh hùng và bạn bè trong nhóm của mình tận hưởng niềm vui trong Heavenhold.

Trong quá trình chơi, các nhân vật và công trình sẽ tạo ra những trái tim màu hồng để bạn thu thập và mở rộng, phát triển thị trấn của mình hơn nữa. Nếu không muốn chiến đấu, bạn có thể ở mãi trong phần game này để tối ưu hóa nền kinh tế trong menu chính.

Ngoài ra, còn một vài tính năng nhỏ khác góp phần làm cho chơi thêm thú vị và khiến bạn dành một khoảng thời gian rất lớn khi chơi game. Ví dụ có một ứng dụng rip-off của FaceBook có tên là FaceBreak và khi đi khắp vương quốc, bạn có thể kết bạn với một số nhân vật nhất định. Thỉnh thoảng họ đăng trạng thái ngẫu nhiên mà bạn có thể xem và mỉm cười.

Tính năng nổi bật của game Guardian Tales cho Android

Bước vào cuộc phiêu lưu nhập vai tuyệt vời

  • Thử thách bản thân và kiểm tra trí thông minh của bạn với những câu đố thú vị trong suốt hành trình của Guardian Tales.
  • Con đường bí mật và kho báu có thể được giấu ở bất cứ đâu. Bạn có thể khám phá tất cả chứ?

Lao vào các trận đấu boss kịch tính

  • Kiểm soát và kết hợp các kỹ năng của anh hùng để tạo ra những chiến thuật hiệu quả nhất.
  • Tìm một nước đi bí mật để nhanh chóng kết thúc cuộc chiến! Một số tên trùm sẽ khá khó để đánh bại.

Xây dựng đội quân của bạn

  • Hơn 50 nhân vật pixel độc đáo đang chờ để tham gia hành trình cùng bạn.
  • Hơn 800 trang bị để thu thập.

Nghỉ ngơi trên hòn đảo riêng

  • Tùy chỉnh và trang trí một hòn đảo trên bầu trời để những vệ binh của bạn nghỉ ngơi sau một hành trình dài.
  • Thu thập phần thưởng từ các chiến binh, đó là món quà cảm ơn từ họ.
Bắt đầu cuộc phiêu lưu đến một vương quốc sử thi trong Guardian Tales
Bắt đầu cuộc phiêu lưu đến một vương quốc sử thi trong Guardian Tales

Nhìn chung, Guardian Tales for Android là một game nhập vai tuyệt vời có lối chơi siêu thú vị với đồ họa Pixel dễ thương.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 608
  • Lượt tải: 217
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Guardian Tales

Liên quan, thay thế