Punishing: Gray Raven cho Android 1.12.1 Game nhập vai anime bối cảnh viễn tưởng

Tải về

Punishing: Gray Raven là một game nhập vai hành động ngoạn mục biến bạn trở thành một Đấng cứu thế, là hy vọng cuối cùng của nhân loại. Game chứa đầy những trận chiến sôi động với hình ảnh tuyệt đẹp, bóng bẩy.

Punishing: Gray Raven là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn
Punishing: Gray Raven là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn

Câu chuyện trong game Punishing: Gray Raven

Loài người gần như tuyệt chủng.Trái đất đã bị chiếm bởi một đội quân robot là The Corrupted - bị xoắn và biến dạng bởi một virus cơ sinh học được gọi là The Punishing, Những người sống sót cuối cùng đã trốn vào quỹ đạo, trên trạm vũ trụ Babylonia. Sau nhiều năm chuẩn bị, lực lượng đặc nhiệm Gray Raven đã dẫn đầu sứ mệnh giành lại quê hướng đã mất. Và bạn chính là người dẫn đầu đội quân này.

Là chỉ huy của đơn vị Gray Raven, bạn có nhiệm vụ tập hợp những người lính cyborg tốt nhất trên thế giới và dẫn dắt họ bước vào trận chiến. Làm sáng tỏ những sự thật đen tối đằng sau virus Punishing, đẩy lùi đội quân robot Corrupted và giành lại Trái đất trong game Nhập vai hành động phong cách này.

Đặc trưng của game Punishing: Gray Raven cho Android

  • Đắm mình trong những trận chiến hành động chiến đấu tốc độ cao đầy thử thách, điều khiển các thành viên trong đội của mình trong các trận chiến 3D thời gian thực và hạ gục kẻ thù.
  • Đi sâu vào thế giới đổ nát thời hậu tận thế dể khám phá sự thật đặc sau bối cảnh cyberpunk đen tối này.
  • Khám phá một loạt môi trường tuyệt đẹp trong thế giới đổ nát, hoang tàng, chiến đấu trong những chiến trường địa cực khắc nghiệt.
  • Phát triển đội quân của bạn: Chỉ những người bằng xương bằng thịt sẽ không đủ sức chống lại The Punishing. Bạn cần các Constructs - những chiến binh sở hữu bộ óc của con người nhưng có cơ thể máy móc mạnh mẽ.
  • Âm nhạc hoành tráng, sôi động, làm tăng thêm khí thế cho trận chiến của bạn. Hình ảnh game tuyệt đẹp tạo ra một bữa tiệc thị giác, thính giác tuyệt vời.
  • Xây nhà và trang trí nó theo nhiều phong cách khác nhau.
Trở thành Đấng cứu thế của nhân loại
Trở thành Đấng cứu thế của nhân loại

Hành động trong Punishing: Gray Raven rất giống với game chặt chém (hack and slash). Bạn có thể di chuyển tự do qua các khu vực 3D đẹp mắt nhờ camera free và thanh ảo bên trái. Hệ thống tấn công thì có phần hơi khác với các game bạn đã từng chơi. Có các nút tấn công và né tránh, nhưng những kỹ năng đặc biệt chỉ xuất hiện nếu người chơi thực hiện được nhiều đòn đánh liên tiếp.

Tránh né các cuộc tấn công của kẻ thù là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm nếu thực hiện đúng thời điểm. Bạn có thể vào chế độ quay chậm “slow motion” tương tự Honkai Impact 3. Hơn hết, nếu thực hiện nhiều combo liên tiếp, bạn có thể kích hoạt đòn tấn công cuối cùng của nhân vật để tiêu diệt tất cả kẻ thù.

Nghệ thuật trò chơi vẽ tay và các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp
Nghệ thuật trò chơi vẽ tay và các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp

Tải game Punishing: Grey Raven cho Android

Về cơ bản, bầu không khí trong Punishing: Grey Raven khá u ám và bầu không khí có thể khiến bạn có thể khiến bạn nhớ đến NieR Automata vĩ đại, cuộc tranh luận giữa con người và thế giới người máy cũng tồn tại trong trò chơi này. Hành động điên cuồng của Punishing: Grey Raven chinh phục người chơi ngay từ đầu, ngay cả khi bạn không phải là fan của thể loại nhập vai hành động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 705
  • Lượt tải: 214
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế