Pupa Game mô phỏng cuộc sống trung học

Tải về

5 (1) BlueX Project Studio Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Bạn có muốn sống lại những năm trung học của mình? Chào mừng bạn đến với Pupa, một sự kết hợp hấp dẫn giữa game chiến thuật thẻ bài 2D, Roguelike và visual novel, được tạo ra với một chút trải nghiệm cuộc sống từ đội ngũ sáng tạo của BlueX Project Studio. Đây là một trò chơi quản lý tài nguyên, đưa ra lựa chọn, chiến đấu với những câu hỏi hóc búa và quản lý mạng lưới phức tạp của các mối quan hệ để nuôi dưỡng nhân vật của bạn trưởng thành.

Sống lại những năm trung học trong game visual novel Pupa
Sống lại những năm trung học trong game visual novel Pupa

Giới thiệu game PUPA

Nếu có thể quay trở lại trường trung học, bạn sẽ làm gì? Nhộng là chiếc giường chưa trưởng thành của những con bướm. Là giai đoạn trung gian giữa ấu trùng và bướm trưởng thành. Cuộc sống cấp ba là sự giao thoa giữa tuổi thiếu niên nhiệt huyết, giữa tuổi thơ trong sáng và xã hội phức tạp.

Nuôi dưỡng nhân vật của bạn trưởng thành qua những sự lựa chọn
Nuôi dưỡng nhân vật của bạn trưởng thành qua những sự lựa chọn

Chúng ta giống như nhộng và bướm, do dự và không chắc chắn, háo hức lớn lên nhưng không hoàn toàn trưởng thành, và mọi lựa chọn đưa ra trong giai đoạn này cũng có hiệu ứng cánh bướm, có thể ảnh hưởng đến quỹ đạo cuộc đời của chúng ta sau này. Ở trường trung học PUPA, bạn có thể đắm chìm tâm trí vào cuộc sống của tuổi trẻ, cho dù bạn đang ở trong thời gian này hay đó chỉ là ký ức.

Quản lý cuộc sống thời trung học của bạn để mở ra một tương lai tốt hơn
Quản lý cuộc sống thời trung học của bạn để mở ra một tương lai tốt hơn

"Pupa", bắt nguồn từ tiếng Latin, có nghĩa là "búp bê" - một biểu tượng của tiềm năng, đang chờ được định hình trong cuộc sống. Giống như những con rối trong một buổi biểu diễn hoành tráng, thời trung học của chúng ta thường thay đổi liên tục - khao khát được trưởng thành nhưng chưa phát triển đầy đủ về mặt tinh thần. Sau đó, mỗi quyết định chúng ta đưa ra đều mang dư âm của hiệu ứng cánh bướm, có khả năng thiết lập hướng đi cho cuộc sống tương lai.

Đắm chìm trong những kỷ niệm quen thuộc và gần gũi thời trung học
Đắm chìm trong những kỷ niệm quen thuộc và gần gũi thời trung học

Vì vậy, hãy đắm mình trong hoài niệm ngọt ngào về trường trung học Pupa, cho dù bạn hiện đang ở tuổi thiếu niên hay đang nhìn lại họ với sự yêu mến. Trong game mô phỏng cuộc sống ý nghĩa Pupa trên Steam, hãy khám phá hành trình biến đổi đầy biến động và định hình một quỹ đạo cuộc sống khác cho nhân vật của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pupa

Liên quan, thay thế