Purchase Order Organizer Pro là phần mềm quản lý dữ liệu dành cho hệ điều hành Windows với chức năng hỗ trợ công ty, tổ chức trong việc tạo, xử lý và theo dõi các đơn hàng.
- Suppliers/Vendors database: quản lý thông tin về nhà cung cấp/bán hàng.
- Products: quản lý thông tin về các sản phẩm.
- Purchase Orders database: quản lý và xử lý thông tin đơn hàng.
- Ordered Items: dữ liệu giao dịch.
- Dễ dàng tạo, quản lý các đơn hàng.
- Thêm mục hàng, thay đổi status.
- Thêm sản phẩm nhanh chóng từ dữ liệu hàng hóa.
- Quản lý nhiều địa chỉ chuyển hàng và thanh toán.
- Tùy chỉnh đơn hàng khi cần thiết.
- Tạo ra mẫu cho các đơn hàng giống nhau.
- In hoặc gửi email.
- Quản lý dễ dàng nhà cung cấp/sản phẩm.
- Ram :64 MB.
Đặng Hương
Sau khi download phiên bản dùng thử của Organizer Deluxe hoặc Pro về máy chủ, hãy tiến hành các bước sau:
1. Giải nén tập tin và chạy Setup.exe trên SERVER. Cài đặt nó trên loại ổ có thể truy cập từ các hệ thống khác. Nếu cài đặt từ đĩa CD, chỉ cần chạy Setup.exe trên SERVER.
2. Trên SERVER, tìm thư mục chính Organizer và chạy bdesetup.exe. Nếu chưa có tập tin này, hãy download về và giải nén ra thư mục chính.
3. Làm theo tất cả các bước của Bdesetup.
4. Trên mỗi hệ thống sẽ truy cập Organizer, hãy chuyển thư mục chính Organizer trên server tới ổ đĩa cục bộ khi chạy chương trình bdesetup (ví dụ Z:) thông qua Windows Explorer (Tools/Map Network Drive).
5. Tạo shortcut trên Desktop chỉ tới tập tin Deluxe.exe hoặc Orgpro.exe trên server đối với mỗi hệ thống.
6. Thử chạy Organizer từ các hệ thống. Nếu nó hoạt động thì bạn đã hoàn tất quá trình.
7. Nếu không, chọn thư mục chính Organizer và click đúp vào tập tin Bde32.reg (ghép chúng vào registry).