Floatopia Game mô phỏng cuộc sống tuyệt đẹp từ NetEase

Tải về

3,8 (6) NetEase Games Miễn phí 324 Ngày: Yêu cầu: Windows

NetEase Games vừa công bố tựa game mô phỏng cuộc sống trên đảo nổi miễn phí Floatopia dành cho PlayStation 5, Xbox Series, Switch, PC, iOS và Android. Nếu yêu thích Animal Crossing, bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

Floatopia là game mô phỏng cuộc sống trên đảo nổi miễn phí cực dễ thương
Floatopia là game mô phỏng cuộc sống trên đảo nổi miễn phí cực dễ thương

Đã đến lúc bước vào thế giới kỳ ảo đầy những điều kỳ diệu của game mô phỏng phiêu lưu Floatopia! Tại đây, người chơi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ vô ưu, nơi bạn có thể thư giãn, mơ mộng và lấp đầy những tháng ngày nhàm chán của mình bằng trí tưởng tượng và tiếng cười.

Trong Floatopia game, hãy khám phá tất cả các yếu tố được yêu thích của thể loại mô phỏng cuộc sống - trồng trọt, câu cá, khai thác gỗ và trang trí ngôi nhà mơ ước. Với một chút phép thuật để xua tan nỗi lo lắng, hãy giương buồm trên hòn đảo nổi của riêng bạn và du hành qua thế giới ma thuật này!

Tận hưởng cuộc sống thư giãn tuyệt vời trong Floatopia
Tận hưởng cuộc sống thư giãn tuyệt vời trong Floatopia

Tính năng chính của game Floatopia

Khám phá tiềm năng của những thứ bị bỏ qua

Trong thế giới kỳ ảo Floatopia, các siêu năng lực được săn đón nhiều nhất nhanh chóng có chủ, chỉ những sức mạnh có vẻ "vô dụng" còn sót lại. Do sự trớ trêu của số phận, nhân vật chính là bạn phải hợp tác với những người sở hữu siêu năng lực bị bỏ qua này. Cùng nhau, các bạn sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú và vui vẻ. Khi cốt truyện chính mở ra, người chơi sẽ dần dần khám phá ra sự thật của thế giới và ý nghĩa của chuyến đi này.

Khám phá vùng đất băng giá, vương quốc cổ tích, thiên đường ẩm thực,...
Khám phá vùng đất băng giá, vương quốc cổ tích, thiên đường ẩm thực,...

Du hành đến vùng đất chưa được khám phá

Hãy chèo thuyền trên hòn đảo nổi để đến những thế giới khác lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa khác nhau, kết hợp giữa thực tế và tưởng tượng. Khám phá các thành phố trên đỉnh núi, thị trấn cổ, sa mạc, vùng đất băng giá, vương quốc cổ tích kỳ quái và thiên đường ẩm thực. Với các bản cập nhật thường xuyên và nội dung mới, cuộc phiêu lưu trong Floatopia sẽ luôn mới mẻ và rộng mở.

Trồng trọt, câu cá, khai thác gỗ và trang trí ngôi nhà mơ ước
Trồng trọt, câu cá, khai thác gỗ và trang trí ngôi nhà mơ ước

Để trí tưởng tượng bay cao

Hãy tưởng tượng đến một nơi mà bạn có thể câu cá trên biển mây, thu hoạch mùa màng dễ dàng, thay đổi thời tiết theo tâm trạng, ngắm nhìn hệ thực vật và động vật thể hiện siêu năng lực riêng. Hãy trở thành cư dân của Floatopia và tận hưởng cuộc sống tràn đầy khả năng phi thường! Trong thế giới siêu năng lực này, game thủ có thể làm vô số việc, hoặc đơn giản là không làm gì cả! Ngắm nhìn bầu trời và để suy nghĩ lang thang - mỗi khoảnh khắc đều kỳ diệu, ngay cả khi bạn chỉ đang mơ mộng.

Tự do trang trí hòn đảo nổi theo ý thích của bạn
Tự do trang trí hòn đảo nổi theo ý thích của bạn

Trang trí hòn đảo và nhân vật

Floatopia trao cho người chơi sự tự do để định hình hòn đảo theo cách mình muốn. Với một loạt các công cụ tùy chỉnh và bộ sưu tập vật phẩm sáng tạo luôn mở rộng, bạn có thể biến đổi địa hình của hòn đảo, thiết lập chủ đề và cá nhân hóa mọi thứ! Nhưng không chỉ có hòn đảo, tủ quần áo của bạn cũng sẽ có nhiều bộ trang phục độc đáo và hợp thời. Hãy tạo ra một không gian sống độc đáo, cá tính và thật phong cách nhé!

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 602
  • Lượt tải: 324
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế