Purrfect Tale cho iOS 2.10.0 Game nuôi mèo ảo dễ thương và thư giãn

Tải về

3,3 (3) BadMouse Miễn phí 609

Purrfect Tale là một trò chơi giản dị và ngọt ngào, kết hợp với lối chơi các game nuôi thú ảo và hệ thống phiêu lưu tương tác. Game kể câu chuyện về một cô gái cô đơn và dường như không có động lực trong cuộc sống. Nhờ chú mèo nhỏ của mình, cô ấy đã có thể kết nối lại với cuộc sống của mình và hạnh phúc hơn.

Purrfect Tale cho bạn tận hưởng cuộc sống thư giãn, nhẹ nhàng

Tải game Purrfect Tale cho iOS

Purrfect Tale for iOS được chia thành nhiều phần khác nhau. trong một phần, bạn có thể thấy các hành động khác nhau khi câu chuyện của nhân vật phát triển. Đây là phần tự sự nhất và bạn sẽ tìm hiểu hơn về cuộc sống hàng ngày của cô gái - nhân vật chính của game - bị gia đình bỏ bê, cô học kém và chỉ thích vẽ.

Để tiến triển hơn trong câu chuyện, bạn cần có trái tim - giống như khi chơi Adorable Home. Và đây cùng là lúc bạn kết nối với khía cạnh khác của trò chơi: Chăm sóc những con mèo dễ thương.

Đưa ra lựa chọn của bạn trong một câu chuyện tương tác

Mục tiêu của bạn trong phần này là chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu của mèo để được thưởng trái tim. Sau đó bạn dùng trái tim để mở khóa các chương mới. Bạn cần phải mua cho chúng đồ ăn, yêu thương chúng và dọn dẹp bất cứ thứ gì chúng làm bẩn…

Nói chung, Purrfect Tale iOS là một game mô phỏng casual ngọt ngào, cho bạn tận hưởng cuộc sống nuôi thú ảo thư giãn, đúng như những gì mình mơ ước. Ngoài ra, game còn nổi bật nhờ tính thẩm mỹ nhờ các nét vẽ tuyệt đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất.

Tính năng chính của game Purrfect Tale cho iOS

Bắt đầu một câu chuyện mới

Câu chuyện trong Purrfect Tale được kể theo phong cách truyện tranh tương tác. Bạn sẽ cần phải cân nhắc và đưa ra lựa chọn của mình để tiến bộ. Bạn sẽ làm gì khi chú mèo bạn nuôi biến thành người? Bạn sẽ mặc loại trang phục nào cho chuyến đi chơi xuân...? Mỗi hành động bạn thực hiện sẽ tác động đến câu chuyện.

Ngôi nhà của riêng bạn

Bạn sẽ có một ngôi nhà của riêng mình để trang trí theo ý muốn! Nó có một cửa sổ lớn dài đến sàn. Bạn có thể lấp đầy ngôi nhà bằng đồ nội thất và vật dụng yêu thích cho thú cưng của mình. Ngôi nhà cũng có một khoảng sân nhỏ nơi bạn có thể trồng đủ loại cây!

Niềm vui nuôi mèo ảo

Có lý do đặc biệt nào khiến bạn không thể nuôi những con vật cưng mà mình thích không? Bây giờ bạn đã có một ngôi nhà nhỏ của riêng mình nên bạn không cần phải lo lắng về việc mẹ không cho bạn nuôi mèo nữa! Tắm cho chúng, sấy lông và chơi với chúng - nuôi mèo không phải là một việc dễ dàng!

Trang phục tinh tế

Purrfect Tale có hơn một trăm bộ trang phục đang chờ bạn thử! Hãy dũng cảm thử phong cách khác với những gì bạn thường mặc - các bộ trang phục khác nhau có thể khơi dậy những câu chuyện khác nhau!

Khám phá các mối quan hệ xã hội của mèo

Nếu mèo của bạn có thể nói chuyện, chúng sẽ nói gì? WeCat là một nơi mà bạn có thể tìm hiểu thêm về các bí mật và những câu chuyện hài hước trong cuộc sống hàng ngày của những chú mèo. Bạn sẽ chọn trở thành một người quan sát thầm lặng hay tham gia cuộc vui cùng những người bạn mèo của mình?

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 469,9 MB
  • Lượt xem: 1.023
  • Lượt tải: 609
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Purrfect Tale

Liên quan, thay thế