My Talking Tom Friends cho iOS 1.7.3 Game mèo Tom mới cực vui nhộn

Tải về

4,7 (3) OutFit7 Miễn phí 482

My Talking Tom Friendsgame nuôi mèo ảo mới đến từ Outfit7 - những người tạo ra các trò chơi thú cưng ảo cực kỳ nổi tiếng My Talking Tom, My Talking Tom 2, My Talking Angela, My Talking Hank và rất nhiều game thành công khác trên toàn thế giới.

Rất nhiều thú cưng ở ngôi nhà của bạn trong game My Talking Tom Friends
Rất nhiều thú cưng ở ngôi nhà của bạn trong game My Talking Tom Friends

Thay vì chỉ chơi với một chú mèo, hay chó như ở các phiên bản trước, ở sân chơi mới này, bạn sẽ được chăm sóc, vui chơi cùng nhiều loại thú cưng khác nhau.

Tính năng nổi bật của game My Talking Tom Friends cho iOS

Chơi cùng nhiều pet cưng

Còn gì tuyệt hơn khi có một người bạn tuyệt vời? Thế nhưng, trong My Talking Tom Friends, bạn có đến 6 người bạn. Người chơi có thể gặp gỡ 6 người bạn thân là Talking Tom, Angela, Hank, Ginger, Ben và Becca khi họ sống cùng nhau trong ngôi nhà mới và chăm sóc chúng.

Chơi game và tận hưởng những khoảnh khắc siêu đáng yêu
Chơi game và tận hưởng những khoảnh khắc siêu đáng yêu

Chăm sóc thú cưng

Bạn cần cho các con pet ăn, tắm cho chúng, đáp ứng nhu cầu, mong muốn của chúng và chơi các trò chơi vui nhộn. Người chơi có thể giúp mèo Tom và bạn bè của anh ấy phát triển các kỹ năng. Khi đến giờ đi ngủ, chúng cần tìm một chỗ ấm cúng để nạp năng lượng cho một ngày vui chơi và tận hưởng các trò chơi hoàn toàn mới vào hôm sau.

Nhân vật độc đáo

Ai thích nướng bánh? Ai là nghệ sĩ bí ẩn của gia đình? Sao Tom lại nhìn Angela với ánh mắt trìu mến đó? Gặp gỡ tất cả các nhân vật và khám phá tính cách thú vị, sự tươi vui của chúng trong trò chơi.

Giờ tắm vui vẻ và hài hước
Giờ tắm vui vẻ và hài hước

Tùy chỉnh mọi thứ

Người chơi có thể biến ngôi nhà ảo này thành của riêng mình. Thu thập các đồ chơi thú vị trong các chuyến xe buýt tới thị trấn và thay đổi diện mạo của các người bạn thú cưng trong ngôi nhà. Liệu ai có thể làm ngơ trước một tủ quần áo với toàn những bộ trang phục tuyệt vời này? Hãy thể hiện phong cách thời trang của riêng mình và tùy chỉnh trang phục cho bạn bè theo bất cứ kiểu nào họ muốn. Biến nơi đây thành một gia đình thú cưng phong cách!

Đến giờ ăn rồi, tất cả Tom, Angela, Hank, Ginger, Ben và Becca cùng ngồi vào bàn thôi!
Đến giờ ăn rồi, tất cả Tom, Angela, Hank, Ginger, Ben và Becca cùng ngồi vào bàn thôi!

Tận hưởng giờ chơi vui vẻ

Game có một bộ sưu tập các trò chơi mini hoàn toàn mới để kiểm tra kỹ năng, khả năng phản xạ và giải câu đố của người chơi, thưởng thức trong một phong cảnh rộng rãi. Chưa hết, có rất nhiều đồ chơi mới tuyệt vời để bạn khám phá.

Ồ hình như chó Hank lại đói rồi đấy, xong xuôi hãy đi trồng một vài loại rau cùng Angela nhé!

Thế giới tuyệt đẹp

Bạn sẽ được khám phá hình ảnh 3D tuyệt đẹp và không gian mở thú vị của những người bạn thú cưng trong gia đình mới. Di chuyển qua các căn phòng khác nhau theo ý muốn. Có rất nhiều đồ chơi và trò chơi mà chúng có thể chơi bên ngoài ngôi nhà.

Chơi bóng thật vui hoặc trồng rau với Angela nhé!
Chơi bóng thật vui hoặc trồng rau với Angela nhé!

Tải game My Talking Tom Friends về máy và tham gia cuộc vui trong gia đình thú cưng ảo tuyệt vời này thôi!

Lưu ý: My Talking Tom Friends hiện chưa có ở Việt Nam nên nếu bạn muốn tải và chơi, hãy fake iP điện thoại sang Slovenia nhé!

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170,1 MB
  • Lượt xem: 1.302
  • Lượt tải: 482
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế