Bejeweled Classic cho Android Game xếp kim cương 3D trên Android

Tải về

Sau 1 thời gian khá lâu, cuối cùng thì Electronic Arts đã cho ra mắt Bejeweled Classic phiên bản Android, game xếp hình kim cương từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game iOS thế giới. Bây giờ bạn có thể khám phá tựa game giải đố số 1 theo cách mới trên thiết bị Android hoàn toàn miễn phí.

Thưởng thức tới 7 chế độ chơi tuyệt vời Chế độ mới Ice StormChế độ Poker
Chế độ mới Ice Storm trong game Bejeweled Classic cho Android

Thưởng thức 7 chế độ chơi ngoạn mục từ niềm vui bất tận trong chế độ Classic tới cảm giác hồi hộp, nghẹt thở trong chế độ chơi nhịp độ nhanh Diamond Mine, lấy lại cảm giác sảng khoái sau khi chơi chế độ Zen. Hãy tạo những viên ngọc mang “điện áp” đặc biệt có thể phản ứng và phá vỡ mọi thứ như đá lửa, đá ngôi sao, khối cầu đa diện, siêu tân tinh và đừng quên thu thập huy hiệu Bejeweled Classic hào nhoáng và vô số thành tích để ghi tên mình vào bảng xếp hạng leaderboard trên toàn cầu. Còn chờ đợi gì mà chưa tải Bejeweled Classic cho Android để thưởng thức tựa game xếp hình kim cương số 1 cùng với đồ họa 3D mượt mà và bắt mắt.

Xin lưu ý, Bejewled hỗ trợ tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nó có chứa 1 số mục trong ứng dụng mua hàng để hỗ trợ người chơi. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong trình cài đặt thiết bị.

Tính năng mới trong phiên bản mới cập nhật

Bổ sung chế độ chơi mới Ice Storm: Đeo tai nghe vào và sẵn sàng thực hiện một số trận đấu ở chế độ mới Ice Storm. Cơn lạnh đang tràn vào những những cột nước phát triển theo chiều từ dưới lên trên bảng. Xếp các điểm lạnh khi bạn thực hiệt các kết hợp ngang để hạ thấp các cột hoặc dọc để xóa bỏ chúng hoàn toàn.

Chế độ Zen chế độ đào kim cương
Mỗi chế độ chơi mang lại một thách thức và niềm vui khác nhau

Chế độ chơi và tính năng chính trong Bejeweled cho Android:

Trò chơi xếp kim cương kinh điển trên điện thoại

Còn gì thú vị bằng cảm giác chơi và thưởng thức với bạn bè của mình game giải đố nổi tiếng mọi thời đại với những viên đá quý 3D mang sức công phá lớn.

Đào mỏ kinh cương

Chạy đua với thời gian trong chế độc chơi nhịp độ nhanh. Đào, kích nổ những viên đá quý để tìm vàng, kim cương và các báu vật đang bị chôn vùi dưới hầm mỏ trước khi đồng hồ chạy đến 00’.

Xả stress trong chế độ chơi Zen

Trong chế độ chơi này, bạn có thể tùy chỉnh ảnh và âm thanh để tạo ra những giây phút thư giãn của riêng bạn.

Bejeweled

Chứng tỏ năng lực xếp và phá đá quý của bạn

Kiếm huy hiệu kinh cương hào nhoáng và thành tích Game Center để chứng minh kỹ năng của mình.

Leo lên bảng xếp hạng toàn cầu

Cạnh tranh với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới thông qua bảng xếp hạng Game Center cho điểm số cao nhất.

Sử dụng gợi ý

Bạn không thể hoàn thành để chơi các trận tiếp theo? Hãy sử dụng nút “gợi ý” cho giải pháp nhanh chóng.

Các chỉ số thống kê sự tiến bộ của người chơi

Chắc chắn tổng điểm xếp kim cương sẽ khiến bạn hả hê, bao gồm cả: 10 người có điểm cao nhất trong chế độ chơi Classic và Diamond Mine.

Chế độ Blitz được tách biệt độc lập sang 1 trò chơi khác: Bejeweled Blitz cho Android hoàn toàn miễn phí. Trò chơi này có chứa các liên kết trực tiếp tới Internet, có thể đưa người chơi tới các trò chơi và trình duyệt web khác.

Cách chơi Diamond Mine

Chế độ Đào kim cương

Ở chế độ này, mục tiêu của bạn là đào càng sâu càng tốt trước khi hết giờ, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể kiếm được nhiều điểm, sưu tập được nhiều báu vật và có khả năng được cộng thêm thời gian chơi. Cách chơi hết sức đơn giản: bạn cần xếp các viên đá quý cùng màu thành 1 hàng ngang hoặc dọc để kích nổ. Cứ 3 viên trở lên chúng sẽ nổ, tốt nhất bạn nên tạo hàng từ 4 viên trở lên để tạo ra những viên đá qúy có khả năng đặc biệt. Bạn cần kích nổ những viên đá phía dưới để phá mỏ kim cương bên dưới. Flame Gems (đá lửa) được tạo ra bằng cách xếp 4 viên đá quý cùng thành 1 hàng, đá lửa có thể tạo ra vụ nổ lớn khi kết hợp với đá cùng màu. Bạn có thể tạo đá Star Gem bằng cách xếp các hàng giao nhau (ví dụ xếp các viên giống nhau dạng chữ L hoặc T). Hypercube được tạo ra bằng cách xếp 5 viên đá thành 1 hàng, chúng có thể làm nổ tất cả các viên đá cùng màu nếu bạn kết hợp nó với bất kỳ viên đá xung quanh.

Bejeweled

Cách chơi chế độ Zen

Ở chế độ này, bạn có thể thư giãn mà không phải lo lắng đến thời gian. Bạn được khuyên nên dùng tai nghe khi chơi: thư giãn với những âm thanh nhẹ nhàng (tiếng sóng biển, tiếng dế kêu, lá xào xạc, mưa rớt trên lá cây, thác nước, chim hót trên bờ biển, vv), kích thích bộ não với những “câu thần chú tích cực” khi bạn ghi điểm (suy nghĩ tích cực, từ bỏ thói quen xấu, tự tin, giảm cân), giảm stress với điều chế nhịp thở. Bấm vào nút Zen effect để cài đặt âm thanh trong chế độ chơi Zen.

Chế độ chơi Classic

Chế độ chơi kinh điển, bạn có nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu trong thời gian yêu cầu.

Chế độ chơi Bejeweled Blitz

Chế độ này được tách ra 1 ứng dụng khác, bạn có thể tải trò chơi này bằng cách bấm vào “get Blitz” trong màn hình menu chính.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.704
  • Lượt tải: 2.619
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm