Puzzlerama cho iOS 1.09 Bộ sưu tập game puzzle hấp dẫn

Tải về

3 (1) Andres Baksai Miễn phí 29 Dung lượng: 206,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Puzzlerama là bộ sưu tập các game puzzle tuyệt vời nhất trên Store. Bạn sẽ có Lines, Tangram, Pipes, Blocks, Dots, Shikaku, Unroll, Unblock, Sokoban và Bridges trong một ứng dụng duy nhất.

Game Blocks Game Lines Bộ sưu tập game puzzle hấp dẫn

Bạn là người yêu thích các game puzzle thú vị và vui nhộn? Bạn không thích cài đặt quá nhiều game trên thiết bị của mình? Vậy hãy tải Puzzlerama cho iOS và trải nghiệm tất cả các game puzzle hấp dẫn nhất trên Store chỉ trong một ứng dụng game duy nhất. Tại sao không chứ? Đây là giải pháp tuyệt vời vừa giữ cho màn hình home thiết bị của bạn gọn gàng mà bạn vừa được thưởng thức một kho game phong phú.

Puzzlerama cho iOS chắc chắn là một cửa hàng cho những fan của thể loại puzzle với hơn 4,000 level để thư giãn và nâng cao kỹ năng logic của bạn. Puzzlerama cho iOS sẽ thúc đẩy não của bạn hoạt động và suy nghĩ tích cực với các trò chơi cực hấp dẫn.

Trải nghiệm nhiều game trên một ứng dụng duy nhất Tải Puzzlerama cho iOS

Bộ sưu tập game hiện nay của Puzzlerama bao gồm:

Lines - Number Link

Lines là một trò chơi Nhật Bản cổ điển cũng được biết đến với cái tên Number Link hay Arukone. Bạn phải kết nối các cặp dấu chấm cùng màu với nhau để tạo ra các đường sao cho chúng không chồng chất lên nhau. Không được bỏ trống bất kỳ vị trí nào trên màn hình.

Color Fill - Tangram

Color Fill dựa trên Tangram, trò chơi giải đố cổ điển của Trung Quốc. Mục tiêu của bạn là làm đầy toàn bộ bảng bằng cách kéo các hình dạng hình học. Color Fill là game giải đố tuyệt vời để trau dồi trí thông minh và kỹ năng hình học của bạn.

Pipes - Plumber

Đến với Pipes hay Plumber, bạn phải nối các ống để dòng nước chảy qua. Chạm vào các ống để xoay chúng và nối các ống có cùng màu với nhau. Pipes bắt đầu khá dễ dàng, nhưng các đường ống khác nhau và mấu nối làm cho độ khó của nó tăng dần.

Block Puzzle

Block Puzzle là game giải đố cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng thú vị và gây nghiện. Giống với Color Fill, mục tiêu của bạn trong game là hoàn thành toàn bộ bảng bằng cách kéo các hình khối. Tuy nhiên, những khối hộp này không thể xoay được và bảng sẽ thay đổi theo chiều dọc và ngang trong mỗi level, với số hàng và số cột khác nhau. Chế độ Hexa được bổ sung trong tương lai.

Shikaku

Shikaku đến từ Nhật Bản, được phát triển bởi người sáng tạo ra Sudoku. Shikaku được chơi trên lưới hình vuông hoặc tam giác với các ô được đánh số. Mục tiêu là chia lưới thành các khu vực khác nhau, mỗi khu vực chứa một ô được đánh số và số chính xác của các ô được chỉ ra trong ô được đánh số.

Unroll

Trong Unroll, bạn phải di chuyển các tile để hình thành đường đi mà nối các tile màu xanh và màu đỏ và xem quả bóng lăn. Unroll có hơn 250 level với 5 độ khó khác nhau cho các bạn chinh phục.

Unblock

Mục tiêu của bạn trong Unblock là di chuyển hình khối màu xanh đến lối ra bằng cách trượt các hình khối theo chiều ngang và dọc, lên và xuống.

Bridges

Bridges còn được biết là Hashi bao gồm một chuỗi đảo mà cần được nối với nhau theo một vài quy tắc đơn giản. Bạn chỉ có thể nối 2 hòn đảo theo chiều ngang hoặc dọc, và nối hai hòn đảo có 1 hoặc 2 cây cầu và mỗi hòn đảo nên được nối với số lần đã được chỉ định. Các cây cầu không thể chồng lên nhau và tất cả hòn đảo phải được kết nối trong một cấu hình duy nhất.

Sokoban

Sokoban là game cổ điển về di chuyện các hộp. Đẩy các hộp cho đến khi tất cả chúng đè lên dấu chấm màu đỏ. Giống như phiên bản gốc của nó, Sokoban khá thử thách. Nhiều trò chơi hơn nữa sẽ được bổ sung trong tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.09
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 206,6 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm