Quế Hoa Lạc Game mô phỏng cuộc sống ý nghĩa

Tải về

5 (2) 脆报纸工作室 Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/10/11 (64-bit)

Quế Hoa Lạc (桂花落) là một trò chơi nhập vai giải đố đầy ý nghĩa trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một bà cụ khiếm thính lên kế hoạch tận hưởng ngày cuối cùng của mình ở huyện nhỏ trước khi đi chữa bệnh. Trò chơi sử dụng văn bản mờ để mô phỏng tình trạng khiếm thính và hy vọng rằng thông qua trò chơi, nhiều người sẽ chú ý đến các vấn đề và cuộc sống của người già.

Quế Hoa Lạc (桂花落) là một trò chơi nhập vai giải đố đầy ý nghĩa
Quế Hoa Lạc (桂花落) là một trò chơi nhập vai giải đố đầy ý nghĩa

Trong game Quế Hoa Lạc Steam, người chơi sẽ vào vai một bà cụ khiếm thính, đây là ngày cuối cùng của bà ở huyện nhỏ, ngày mai con gái sẽ đưa bà lên tỉnh để chữa bệnh. Trước khi rời khỏi huyện, bà sẽ đi gửi chú chó con của mình và nói lời tạm biệt với từng người bạn cũ. Cuộc trò chuyện với những người bạn sẽ gợi lại cho bà ký ức về quá khứ và những mong muốn chưa được thực hiện được chôn vùi trong lòng bà…

Trong game, bạn sẽ vào vai một bà cụ khiếm thính đi thăm những người bạn
Trong game, bạn sẽ vào vai một bà cụ khiếm thính đi thăm những người bạn

Giới thiệu game Quế Hoa Lạc

Người khiếm thính và người già là hai chủ đề trung tâm của trò chơi. Trong game mô phỏng cuộc sống ý nghĩa Quế Hoa Lạc, bạn sẽ vào vai một cụ già khiếm thính, lần lượt nói lời tạm biệt với những người bạn cũ trước khi rời quê hương đi chữa bệnh.

Trong game có rất nhiều cảnh đời thường đẹp và gần gũi
Trong game có rất nhiều cảnh đời thường đẹp và gần gũi

Trong xã hội đương đại, sự quan tâm đến người già thường bị bỏ qua. Nhiều người cao tuổi không giỏi sử dụng điện thoại di động và không thể tự tìm thú vui trên Internet, nhưng họ là những con người thực sự xung quanh chúng ta, có những niềm vui, nỗi buồn riêng và thậm chí có thể là chúng ta trong tương lai.

 Trò chơi sử dụng văn bản mờ để mô phỏng tình trạng khiếm thính
Trò chơi sử dụng văn bản mờ để mô phỏng tình trạng khiếm thính

Người chơi sẽ vào vai một nhân vật khiếm thính. Trò chơi sử dụng việc giải câu đố làm lối chơi chính để thu hút sự chú ý của mọi người đến nhóm người cao tuổi từ một góc nhìn mới. Đồ họa gần gũi, lối chơi thoải mái và phong cách chữa lành sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt với rất nhiều nội dung thú vị đang chờ được khám phá.

Có rất nhiều câu đố để hoàn thành trong game
Có rất nhiều câu đố để hoàn thành trong game

Tính năng chính của game Quế Hoa Lạc

  • Đồ họa: Trong game có rất nhiều cảnh đời thường đẹp và gần gũi, có thể dùng làm hình nền để bạn có trải nghiệm thoải mái.
  • Tạo hình: Game có nhiều NPC với những tính cách khác nhau, bạn có thể giao tiếp với họ và hoàn thành cuộc phiêu lưu.
  • Câu đố: Có rất nhiều câu đố để hoàn thành trong game, mỗi câu đố đều khá thú vị và đầy thử thách.
  • Nhiệm vụ: Bạn cần hoàn thành từng quest dựa trên nội dung giới hạn để giúp nhân vật hoàn thành nhiệm vụ tạm biệt người khác.
  • Điều ước: Bạn có thể tìm hiểu về câu chuyện của các nhân vật, cũng như những điều ước chưa được thực hiện và đưa ra lựa chọn của riêng mình.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Quế Hoa Lạc

Liên quan, thay thế