Quora cho iOS 8.4.30 Mạng xã hội hỏi đáp miễn phí

Tải về

3 (1) Quora Miễn phí 03

Quora là một mạng xã hội cực kỳ hữu ích, có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời cho một đống câu hỏi thuộc đủ mọi lĩnh vực chỉ trong vài giây. Thực tế, Quora cung cấp một cộng đồng rộng lớn luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn mọi lúc. Tận hưởng việc truy cập vào kho thông tin phong phú về mọi chủ đề giúp người dùng mở rộng kiến thức về bất kỳ chủ đề nào mà mình quan tâm.

Quora cho bạn khám phá những nội dung mà mình quan tâm 

Việc đầu tiên mà bạn phải làm khi sử dụng Quora là chọn những lĩnh vực mà mình quan tâm. Điều này sẽ giúp cho người dùng truy cập và các câu hỏi đã có sẵn câu trả lời liên quan đến chủ đề đó. Sau khi danh sách sở thích đã được thiết lập, bạn sẽ thấy đầy đủ các chủ đề và câu hỏi đã được cộng đồng đặt ra.

Tải ứng dụng Quora cho iOS

Cách sử dụng Quora rất dễ dàng. Bạn đặt câu hỏi để nhờ người khác trả lời, giải đáp thắc mắc, hoặc sử dụng vốn kiến thức, hiểu biết của mình để giải đáp cho người khác. Nếu muốn tìm câu trả lời cho một câu hỏi cụ thể chưa được đăng, Quora sẽ giúp bằng cách đăng câu hỏi của bạn lên để hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới trả lời. Để đặt câu hỏi, chỉ cần nhập câu hỏi vào phần được cung cấp trong ứng dụng.

Chia sẻ kinh nghiệm của mình với người khác và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn

Sau khi câu hỏi của bạn được đăng lên, nó sẽ xuất hiện trên dòng thời gian của những người dùng khác có chung sở thích theo chủ đề bạn đã chọn. Chỉ trong vài giây, câu hỏi sẽ được công khai để mọi người cùng trả lời. Tương tự như vậy, bạn có thể cân nhắc cho ý kiến về các câu hỏi mới đăng của những người dùng khác.

Quora có vô vàn những câu hỏi đa dạng, khơi gợi sự tò mò và là nguồn thông tin khá tốt. Đây cũng là kho kiến thức, kinh nghiệm mà rất nhiều thứ trong số đó không hề có cuốn sách nào chỉ dạy. Với Quora, có lẽ bạn sẽ không bao giờ đi ngủ mà không học được ít nhất một thông tin mới hay điều hay ho mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.4.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,4 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Quora

Liên quan, thay thế